Thực hư chuyện Hùng Thuận 'cà khịa' Trấn Thành vụ bao rạp xem phim riêng tư

Việc Hùng Thuận bao rạp để ủng hộ phim “Đất rừng phương Nam” khiến khán giả hoài nghi anh “cà khịa” Trấn Thành vì liên quan đến ồn ào của nam MC hồi đầu năm.

Diễn viên Hùng Thuận - người đảm nhận vai bé An trong phim truyền hình Đất phương Nam cách đây gần 30 năm – nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi xuất hiện trong buổi chiếu sớm phim điện ảnh Đất rừng phương Nam, vào chiều 11/10, tại TP.HCM.

Đặc biệt, sau xem phim xong, cuộc đối thoại giữa Hùng Thuận và MC Trấn Thành (nhà sản xuất, đóng vai bác Ba Phi bản điện ảnh) trong buổi giao lưu với báo giới đã trở thành tâm điểm gây chú ý.


VIDEO Hùng Thuận tuyên bố sẽ bao một rạp phim để ủng hộ "Đất Rừng Phương Nam".

Cụ thể, Hùng Thuận đã hỏi Trấn Thành rằng: "Trấn Thành nói rất lo lắng khi nhận kế hoạch sản xuất phim 'Đất Rừng Phương Nam'. Vậy đến bây giờ Trấn Thành còn cảm giác lo lắng hay không? Khi phim đã hoàn thành, Trấn Thành có thấy đã hay không?”.

Trấn Thành chia sẻ: “Các anh đạo diễn quay sao thì ở nhà em làm hậu kỳ, em gom gạo, em nấu cơm. Còn muốn hỏi em có lo lắng hay không thì phải để sau tối ngày 13/10, phòng vé ra sao thì em mới biết được là còn lo hay không. Nếu quý vị thương, sau ngày 13 chỉ cần bán vé tốt là tự dưng em cười tươi liền".

Thực hư chuyện Hùng Thuận cà khịa Trấn Thành vụ bao rạp xem phim riêng tư-1Thực hư chuyện Hùng Thuận cà khịa Trấn Thành vụ bao rạp xem phim riêng tư-2
Màn đối thoại giữa Hùng Thuận và Trấn Thành nhận được sự quan tâm của khán giả.

Lúc này, Hùng Thuận bất ngờ hỏi Trấn Thành nghĩ sao về việc anh sẽ bao một rạp và mời người thân đi xem để ủng hộ Đất rừng phương Nam. Nam MC hài hước đáp: "Trời trời, quý vị ơi, 'bé An' năm nay đã 40 tuổi rồi, anh bao nguyên rạp đi coi, còn gì hạnh phúc hơn nữa. Nhưng mà anh bao rạp nào? Đừng nói anh bao rạp này nha, rạp này lớn bao là mệt đó nha”.

Câu hỏi của diễn viên Hùng Thuận khiến nhiều khán nhớ đến ồn ào của MC Trấn Thành khi muốn “bao rạp xem phim cho riêng tư” vào hồi đầu năm 2023. Không ít cư dân mạng còn cho rằng “bé An” đang “cà khịa” ông xã của ca sĩ Hari Won.

Trao đổi với chúng tôi, diễn viên Hùng Thuận khẳng định anh hề có ý “cà khịa” Trấn Thành về vấn đề bao rạp như các thông tin trên mạng xã hội. Thậm chí anh còn không hề biết đến ồn ào của nam MC trước đó.

“Tôi muốn bao một rạp để mời người thân, bạn bè đi xem phim, bày tỏ lòng tri ân của mình tới 'Đất phương Nam' và 'Đất rừng phương Nam', nhất là bé An - nhân vật tôi đã hóa thân trong tuổi thơ của mình. Mục đích của tôi chỉ vậy, mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi xa, dẫn đến những điều tiêu cực không hay”, Hùng Thuận bày tỏ.

 

 

Thực hư chuyện Hùng Thuận cà khịa Trấn Thành vụ bao rạp xem phim riêng tư-3
Trấn Thành bên các diễn viên "Đất Phương Nam" bản truyền hình như "bác Ba Phi" Mạc Can, "bé An" Hùng Thuận, "Út Trong" Thuý Loan (áo đen)...

Thực hư chuyện Hùng Thuận cà khịa Trấn Thành vụ bao rạp xem phim riêng tư-4
Hùng Thuận cũng có cuộc hội ngộ thú vị với "bé An 2023" do diễn viên Hạo Khang đảm vai.

Đất rừng phương Nam ra mắt khán giả vào ngày 20/10. Tác phẩm do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn, được chuyển thể từ phim truyền hình Đất phương Nam phát sóng năm 1997. Ê-kíp công bố kinh phí của phim hơn 50 tỷ đồng.

Phim được cấp phép ở mức phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ. Vào ngày 13,14,15/10, phim có những suất chiếu sớm cho khán giả.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thuc-hu-chuyen-be-an-hung-thuan-ca-khia-tran-thanh-vu-bao-rap-xem-phim-cho-rieng-tu-a630880.html

Đất Rừng Phương Nam Hùng Thuận Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao