Thực hư thông tin 2 phụ nữ đi ô tô nghi trộm hoa trang trí trên đường phố

Mạng xã hội Facebook mới đây xôn xao về clip 2 người phụ nữ đi ô tô có hành động nghi trộm hoa trang trí trên đường phố ở Thanh Hóa.

Theo nội dung đoạn clip, 2 người phụ nữ dừng ô tô bên đường, có hành động bê những chậu hoa trang trí trên vỉa hè vào xe. Hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Nhiều người xem clip nhận xét 2 người phụ nữ kém ý thức khi lấy trộm hoa trên phố. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đây là những nhân viên chăm sóc hoa đang đưa hoa về để kiểm tra. Việc đăng clip khi chưa rõ thực hư dễ gây hiểu nhầm.

Thực hư thông tin 2 phụ nữ đi ô tô nghi trộm hoa trang trí trên đường phố-1
Hình ảnh 2 người phụ nữ bê hoa trang trí lên ô tô gây hiểu nhầm (Ảnh: Cắt từ clip mạng xã hội).

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại đại lộ Lê Lợi, đoạn qua phường Tân Sơn (thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Trưa 26/2, ông Hồ Viết Lân - Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa - cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc nói trên. Qua xác minh, 2 người phụ nữ trong clip không có hành vi trộm hoa như cộng đồng mạng xôn xao.

Theo ông Lân, thời điểm xảy ra sự việc, các công nhân đang thu hồi, thanh lý số hoa bị héo sau thời gian trưng bày dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Khi thấy công nhân đang dọn dẹp hoa, 2 người phụ nữ đã chủ động xin. Được sự cho phép của công nhân nên 2 người này dừng xe và lấy hoa.

"Không có chuyện lấy trộm hoa. Hình ảnh mà cộng đồng mạng đăng lên khiến nhiều người không rõ bản chất, dẫn đến hiểu nhầm 2 người phụ nữ", ông Lân cho biết thêm.   

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/thuc-hu-thong-tin-2-phu-nu-di-o-to-nghi-trom-hoa-trang-tri-tren-duong-pho-20240226124843612.htm?fbclid=IwAR1qyjZ6b0cYKqjdXR2ZC1HEJN9IZYS02vw2JiCTHWk90xmxweVieSdZ_3Q

ăn trộm phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao