Thực hư thông tin ca sĩ Jack 'chi 60 tỷ đồng để gặp Messi'

Ca sĩ Jack thừa nhận tốn nhiều tiền nhưng không xác nhận 'chi 60 tỷ đồng để gặp Messi'.

Ngày 31/8, ca sĩ Jack phát hành MV Từ nơi tôi sinh ra có sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Lionel Messi.

Một số fanpage bóng đá đăng tin phía Jack đã chi 60 tỷ đồng để gặp Messi ở Pháp - con số khiến nhiều người dùng mạng bàn luận sôi nổi

Trả lời VietNamNet, quản lý của ca sĩ Jack "không xác nhận cũng như không phủ nhận" thông tin này. Theo anh không nên nhấn mạnh vào số tiền vì sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát.

Trong sự kiện giới thiệu MV Từ nơi tôi sinh ra, ca sĩ Jack xác nhận chi rất nhiều tiền cho chuyến đi Paris, Pháp để gặp Messi. Trước đó, anh nhờ 2 người quen ở Pháp và Việt Nam kết nối với ê-kíp của Messi sao cho các điều kiện được đưa ra nhẹ nhàng nhất có thể.

Thực hư thông tin ca sĩ Jack chi 60 tỷ đồng để gặp Messi-1Thực hư thông tin ca sĩ Jack chi 60 tỷ đồng để gặp Messi-2
Phân đoạn Jack gặp gỡ Messi khoảng 4 giây.

Ngày 11/5, Jack đưa toàn bộ ê-kíp khoảng 10 người cùng sang Pháp. Anh nói: "Chi phí bỏ ra cho 1 người sang Pháp trong 8 ngày không hề rẻ, bạn cứ thử nhân lên cả ê-kíp. Tuy nhiên, những gì thu về hoàn toàn xứng đáng". 

Bên cạnh đó, người dùng mạng cho rằng Jack sẽ lỗ to vì phía Messi yêu cầu "không khai thác thương mại hình ảnh, tên tuổi" của danh thủ dẫn đến MV này không có tài trợ và tắt chế độ kiếm tiền trên YouTube.

Bài Từ nơi tôi sinh ra thuộc thể loại reggaeton, latin lần đầu Jack thể nghiệm sáng tác và trình diễn. Lần đầu Jack kể thời thơ ấu có đam mê lớn với bóng đá, từng thi đấu một số giải, trở thành "Vua phá lưới" của huyện và tham gia huấn luyện tại lớp đào tạo tài năng của tỉnh.

Jack - khi ấy là cậu bé Phương Tuấn - rất thần tượng tiền đạo Lionel Messi, luôn ao ước gặp anh nhưng hiểu đây là mơ ước viển vông không thể chạm tới. 

Thực hư thông tin ca sĩ Jack chi 60 tỷ đồng để gặp Messi-3
Ca sĩ Jack.

Trong thời gian ít xuất hiện, Jack suy nghĩ nhiều về lý tưởng sống, muốn truyền tải những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng thay vì chỉ sống cho riêng mình. Vì vậy, anh quyết tâm biến ước mơ gặp gỡ Lionel Messi thành hiện thực.

Sau thời gian dài kết nối và chờ đợi, Jack bất ngờ nhận được thư điện tử phản hồi về buổi gặp Messi. Cái gật đầu của huyền thoại bóng đá đến từ việc Jack bộc bạch ước mơ gặp thần tượng từ thuở nhỏ và khát khao truyền cảm hứng theo đuổi đam mê.

Bữa tối với Messi, Jack hồi hộp, tự ti và lóng ngóng, quên cả tiếng Tây Ban Nha cơ bản đã học. Tiền đạo nổi tiếng thế giới cư xử như "hai người bạn thân, hoàn toàn không có cảm giác ngôi sao". 

Jack bày tỏ với Lionel Messi về mong muốn truyền cảm hứng theo đuổi, chinh phục đam mê và ước mơ, được cầu thủ nổi tiếng đồng ý và tặng chiếc áo thi đấu của đội tuyển quốc gia Argentina có chữ ký của mình. Anh và ê-kíp dự định bán đấu giá chiếc áo này, trích một phần doanh thu cho các quỹ cộng đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuc-hu-thong-tin-ca-si-jack-chi-60-ty-dong-de-gap-messi-2184343.html

jack

Tin tức mới nhất