Thực hư tin 'ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ nhập viện, sức khỏe đáng báo động

Theo HK01, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vì bị phình động mạch. Con gái của Tăng Chí Vỹ tiết lộ tình trạng của nam diễn viên 70 tuổi sau ca phẫu thuật.

Ngày 22/8, nhiều tờ báo của Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, Tăng Chí Vỹ bất ngờ nhập viện cấp cứu trong tình trạng tím tái mặt mày, thân thể gầy yếu.

Thậm chí, một số trang tin còn giật tít "nam diễn viên qua đời vì bệnh nặng ở tuổi 70". Thông tin này khiến khán giả xôn xao bởi vài tháng qua, Tăng Chí Vỹ không xuất hiện trước truyền thông. 

Thực hư tin ông trùm TVB Tăng Chí Vỹ nhập viện, sức khỏe đáng báo động-1
Tăng Chí Vỹ vừa tiến hành phẫu thuật (Ảnh: Weibo).

Ngay lập tức, con gái của nam diễn viên đã lên tiếng đính chính thông tin. Tăng Bảo Nghi (con gái Tăng Chí Vỹ) thừa nhận, sức khỏe của cha cô không tốt và phải phẫu thuật tại một bệnh viện ở Đài Loan (Trung Quốc). 

Tăng Chí Vỹ phải tiến hành phẫu thuật đặt stent vì chứng phình động mạch nhưng hiện tại, sức khỏe của ông có chuyển biến tốt. Con gái nam diễn viên chia sẻ: "Ca phẫu thuật tốt đẹp và không có diễn biến xấu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Stent là một cuộn lưới kim loại nhỏ, được đưa vào đoạn mạch vành tắc nghẽn. Đặt stent mạch vành là thủ thuật được thực hiện để điều trị các bệnh mạch vành cũng như xử lý các trường hợp nhồi máu cơ tim cấp.

Trên trang chủ của đài truyền hình TVB (Hong Kong), Tăng Chí Vỹ cũng lên tiếng giải thích: "Hằng năm, tôi đều đến Đài Loan (Trung Quốc) để khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra gần đây cho thấy có hiện tượng phình giãn động mạch nên tôi đã tiến hành phẫu thuật đặt stent theo lời khuyên của bác sĩ. Tình trạng sức khỏe của tôi hiện khá tốt". 

Ông cũng tiết lộ sẽ sớm trở lại công việc và mong mọi người ngừng phát tán những tin đồn không chính xác.

Cách đây không lâu, Tăng Bảo Nghi tiết lộ, cha cô bị bệnh gout nên thỉnh thoảng phải di chuyển bằng xe lăn. Với Tăng Bảo Nghi, bệnh gout chính là lời cảnh báo với cha cô, khích lệ ông quan tâm tới sức khỏe hơn. 

Thực hư tin ông trùm TVB Tăng Chí Vỹ nhập viện, sức khỏe đáng báo động-2
Tăng Chí Vỹ và con gái Tăng Bảo Nghi (Ảnh: HK01).

Tăng Chí Vỹ (SN 1953) là diễn viên hài, MC nổi tiếng. Ông từng tham gia các bộ phim kinh điển như Bên Nhau Trọn Đời, Tân Bến Thượng Hải, Vô Gian Đạo... Tăng Chí Vỹ còn là nhà sản xuất cho các tác phẩm: Kim Chi Ngọc Diệp, Điềm Mật Mật...

Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ hương cảng, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu...

Tăng Chí Vỹ được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc của đài TVB (Hong Kong) từ năm 2020. Ông được mệnh danh là "ông trùm TVB", có ảnh hưởng với tương lai của nhiều nghệ sĩ trẻ và có tiếng nói với các đồng nghiệp trong giới. 

Tăng Chí Vỹ hiện quản lý hơn 3.000 nhân viên. Ông nói: "Ngày trước tôi khá lười biếng, thích ngủ muộn, bao dung với nhân viên cấp dưới nếu họ chậm trễ. Nhưng hiện tại, tôi phải tự chăm chỉ hơn để làm gương cho mọi người. Tôi muốn vực dậy đài TVB, sản xuất các chương trình tạo ảnh hưởng lành mạnh, tích cực".

Thực hư tin ông trùm TVB Tăng Chí Vỹ nhập viện, sức khỏe đáng báo động-3
100 nghệ sĩ tham gia tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Tăng Chí Vỹ tại Hong Kong (Trung Quốc) tháng 4 vừa rồi (Ảnh: HK01).

Không chỉ tham vọng đưa các tên tuổi nổi tiếng trở lại màn ảnh, Tăng Chí Vỹ còn muốn lăng xê những gương mặt mới, những chương trình mới nhằm tiếp cận khán giả quốc tế. 

Nam diễn viên 70 tuổi cũng tiết lộ thêm rằng mức lương giám đốc của ông hiện tại thấp hơn nhiều so với cát-xê đóng phim. Song, với ông, tiền không phải yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy ông nhận chức giám đốc TVB. 

Tháng 4 vừa qua, Tăng Chí Vỹ tổ chức sinh nhật thứ 70. Đây trở thành sự kiện quan trọng của làng giải trí Hong Kong, thu hút hàng trăm tên tuổi đình đám tham dự.

Không chỉ nổi tiếng, Tăng Chí Vỹ cũng là một nhân vật gây tranh cãi với nhiều ồn ào đời tư. Nam diễn viên từng bị tố sàm sỡ bạn diễn, khiến nữ diễn viên Dư Thiến Văn ám ảnh tới mức bỏ nghề và ảnh hưởng tới cuộc sống của cố nghệ sĩ Lam Khiết Anh. 

Năm 2022, Tăng Chí Vỹ hứng chỉ trích khi hình ảnh chạm môi giữa ông và người mẫu kém 43 tuổi - Lebara - trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Giải thích về nụ hôn gây tranh cãi, Tăng Chí Vỹ chia sẻ, ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi của ông xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara. 

Trước những cáo buộc hướng về Tăng Chí Vỹ, MC Tăng Bảo Nghi khẳng định luôn tin tưởng cha ruột và bảo vệ ông trước những scandal không xác thực.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân, Tăng Chí Vỹ có 4 người con. Các con của ông cũng hoạt động trong làng giải trí, cố gắng tự đứng trên đôi chân của mình mà không cần sự hỗ trợ hay danh tiếng của cha ruột. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/thuc-hu-tin-ong-trum-tvb-tang-chi-vy-nhap-vien-suc-khoe-dang-bao-dong-20230823123142501.htm

Sao Hoa Ngữ Tăng Chí Vỹ tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao