'Thức tỉnh tâm linh', Justin Bieber sẽ chấm dứt sự nghiệp ca hát?

Nhiều fan của Justin Bieber đang lo lắng rằng việc hủy tour đột ngột mới chỉ là sự bắt đầu.

Đầu tuần này, Justin Bieber đã bất ngờ thông báo hủy toàn bộ các show diễn còn lại trong tour thế giới "Purpose" với lý do "vì sự cố không lường trước được".

Nhiều phỏng đoán được đưa ra về lý do thực sự khiến Justin có quyết định đột ngột này, trong số đó phải kể đến lý do tôn giáo. Nhưng Justin đã phủ nhận khi được hỏi.



Mặc dù vậy, theo TMZ, nguồn tin thân cận từ nhà thờ Hillsong, nơi Justin hay lui tới, cho hay nam ca sỹ có mối quan hệ mật thiết với mục sư Carl Lentz.

Carl không khuyến khích Justin hủy tour, nhưng mục sư này được cho biết có ảnh hưởng lớn đến các quyết định quan trọng của Justin: "Nhà thờ không bảo Justin hủy tour diễn. Cậu ấy đưa ra quyết định dựa trên sự thức tỉnh tâm linh và quan điểm sống riêng về con đường mà cậu ấy nên đi".



Justin và Carl


Nguồn tin cho hay Justin Bieber "đang trở thành Tom Cruise của nhà thờ" đó.

Cách đây 5 năm, những bí ẩn giáo phái của ngôi sao Tom Cruise từng gây rúng động dư luận. Việc nam diễn viên Điệp vụ bất khả thi là tín đồ ngoan đạo của giáo phái Scientology được cho là một trong những nguyên nhân khiến gia đình anh tan vỡ.



Hiện tại, nhiều fan lo lắng rằng việc hủy tour Purpose chỉ mới là sự bắt đầu. Liệu sự "thức tỉnh tâm linh" có khiến Justin quyết định đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp ca hát hay không?


 

Theo Trí Thức Trẻ


Justin Bieber

Tin tức mới nhất