Thường xuyên xích mích nhưng em chồng nhất quyết không cho vợ chồng tôi ra ở riêng

Sống chung với nhà chồng, tôi và cô em chồng thường xuyên xích mích. Nhưng khi tôi muốn chuyển ra ở riêng với chồng, cô em lại làm ầm lên, nhất quyết không đồng ý.

Tôi năm nay 28 tuổi, vừa mới lấy chồng được 1 năm. Hiện tại, hai vợ chồng đang sống chung với bố mẹ chồng và người em chồng. Tuy nhiên, do tính cách không hợp nên tôi và em chồng thường xuyên xích mích.

Ngày nào, tôi cũng cố gắng về sớm, làm cơm cùng mẹ chồng thì cô em chồng toàn đi đến giờ ăn cơm, bàn ăn dọn sẵn rồi mới về. Cô em đi làm đã đành, đằng này cô toàn đi chơi với bạn bè. Cô em chồng lại thường xuyên mang bạn bè về nhà, rồi bày bừa ra nhà rồi bắt tôi dọn dẹp. Không đóng góp gì cho gia đình, cô ấy còn xin tiền chồng tôi để chi tiêu. Tôi đã nhiều lần nhắc nhở khéo, nhưng cô ấy lại còn mắng lại tôi, cho rằng tôi chỉ là con dâu, nên không có quyền ý kiến.

Thường xuyên xích mích nhưng em chồng nhất quyết không cho vợ chồng tôi ra ở riêng-1
Cô em chồng không ưa tôi, nhưng nhất quyết không cho vợ chồng tôi ra ở riêng.

Hiện nay, tôi đang mang thai con đầu lòng nên rất mệt, nên thường nhờ chồng và mẹ chồng làm giúp việc nhà. Nhưng cô ấy không biết ý, mà càng ngày càng tỏ thái độ với tôi. Cô ấy bảo, phụ nữ có ai không phải làm mẹ, nên cứ bảo tôi giả vờ để tránh việc nhà. Nghe lời cô ấy, bố mẹ chồng bắt đầu có thái độ khác, không còn thương tôi như ban đầu.

Tôi không chịu nổi nữa, mà nói với chồng là muốn chuyển ra riêng. Cô ấy đi ngang qua, nghe lỏm được chuyện này, bèn làm um lên. Cô ấy lập tức gọi bố mẹ chồng tôi ra, bảo rằng tôi mới về làm dâu được một thời gian ngắn mà đã đòi ở riêng, không có phép tắc. Cô ấy bảo, nhà cửa rộng rãi mà tôi muốn đi, chứng tỏ là do không ưa nổi người trong nhà này. Dù chồng tôi bảo vệ tôi, nhưng bố mẹ chồng lại đứng về phía cô em chồng. 

Hiện tại, nhà tôi đang chiến tranh lạnh. Tôi muốn ở cùng bố mẹ chồng cũng không ổn, mà dọn ra riêng cũng không xong. Tôi thật sự cần lời khuyên của mọi người để giải quyết tình thế tiến thoái lưỡng nan này.

 

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/thuong-xuyen-xich-mich-nhung-em-chong-nhat-quyet-khong-cho-vo-chong-toi-ra-o-rieng-post1037390.vov?fbclid=IwAR0uLihmIFjqy2GMlUz_lUDpRtc15MDuTBlBDo9KpwRwynLsTXEZ7XbSoss

em chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao