Thủy Tiên có đáng bị soi mói vì ảnh "nhạy cảm" khi đi lễ đầu năm ?

(2Sao) - Mới đầu xuân, Thủy Tiên đã vướng vào ồn ào thị phi.

Đầu năm, việc đi du xuân lễ lạt chốn linh thiêng đã thành việc tất nhiên của những người dân chúng ta và Thủy Tiên cũng vậy. Trong niềm hân hoan khi đi lễ, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" phấn khích chia sẻ những giây phút thanh tịnh của mình: "Hành hương về đất Phật, một mình, ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này 1 mình, chết đi cũng một mình... Đi một mình đến nơi cần phải đến, chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp."






Những hình ảnh đẹp khi hành hương được Thủy Tiên chia sẻ


Khoảnh khắc khiến nữ ca sỹ phải nhận "gạch" từ dư luận

Tuy nhiên, chính Thủy Tiên cũng không ngờ rằng những chia sẻ trong giây phút bình yên của mình ngày đầu năm lại khiến cô vướng vào vòng thị phi khi bị bóc mẽ soi xét trong chính những hình ảnh đó.

Ngay khi hình ảnh đó được chia sẻ, nữ ca sỹ đã đón nhận hàng loạt ý kiến trái chiều trong những ngày đầu năm: Buồn chị ghê, cách ăn mặc của chị không xứng với lời nói trên của chị đâu, tệ quá. Hay: "Hành hương đất phật mà post cái ảnh hở hang như thế kia hả chị. Không hài lòng chút nào. Có bạn thẳng thừng phê phán cô đăng ảnh: Chị nói về phật mà để ảnh kia không hợp lắm chị ạ. Chị nói về Phật phải đưa ảnh tôn nghiệm chứ chị......


Ngoài những ý kiến trái chiều phê phán bức hình của Thủy Tiên thì cũng có những ý kiến thiện cảm phân tích rõ để biện minh giúp thần tượng: "Thấy cũng ngộ người ta chỉ đăng chia sẻ là hành hương về đất phật nơi mà họ viếng thăm thì đăng tất cả nhưng hình ảnh trong chuyến đi là chuyện bình thường. Chỉ khi nào đăng hình có Phật rồi lạy vái rồi đăng kèm hình trong nhà tắm thì mới đáng trách. Có gì đâu mà vào nhà của người khác sồn sồn chửi hết cả lên. Thường thức nhỏ nhặt vậy mà cũng không phân biệt được mở miệng chửi người chắc sống có tâm nhỉ. Đừng dung tục nữa. Hãy im lặng đi. Ghét thì block đi mấy bạn ơi."

Có bạn thì cho rằng Thủy Tiên đang bị soi mói quá mức: "Nếu mấy bạn có ai không thích thì ẩn hay đừng theo dõi nữa ... Chứ vào bình luận chi những lời khó nghe .. Chỉ tạo cho bạn khẩu nghiệp.. Ở đời đâu ai làm vừa lòng ai đều gì .. Người tu gì bị nói giã tạo làm màu ... Không tu thì bảo không có tâm.. Sống sao mới vừa lòng thiên hạ ..."

Hay có bạn lại đặt giả thiết giải thích giúp thần tượng về nguyên do có bức hình nhạy cảm: "Mấy người không nghe người ta nói ngủ sớm đi khấn phật hả để có cái chân ra thôi mà làm quá, đang trong phòg tắm mà, có phải đang ở chùa đâu hãy nói".


Sau khi nhận được những phản hồi trái chiều từ người hâm mộ, Thủy Tiên đã nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh gây tranh cãi thay vào đó là những chia sẻ niềm vui trong chuyến hành hương du xuân đi lễ đầu năm.

Kèm theo những hình ảnh đó là lời tâm sự: "Ở nơi này , người dân họ ý thức cái chết sẽ đến bất cứ lúc nào, của cải tạo ra nhiều không mang theo được nên già, trẻ, trai, gái họ mỗi ngày cầm chuỗi 2 buổi nhiễu và niệm rồi lạy sám hối những tội lỗi nghiệp chướng của mình, họ làm đủ ăn ngày 3 buổi vì họ biết có làm nhiều tiền thì khi chết họ chỉ mang theo phúc đức đã tạo chứ tiền bạc ngay cả thân xác mặc cho nó quần áo đẹp, trang điểm cho nó kỷ lưỡng rồi nó cũng già cũng héo, cũng bỏ mình đi..


Nên mình nghĩ cuộc sống mà mình tự cảm thấy hạnh phúc còn hơn cuộc sống chỉ có người ngoài nhìn vào cảm thấy hạnh phúc.. Biết buông khi có là hạnh phúc, biết bỏ khi người ta chửi là hạnh phúc, biết khiêm cung sẽ là hạnh phúc, ai nói gì kệ, cười trước đã vì giàu hay nghèo rồi cũng cơm ăn ngày 3 bữa, có cái nhà ở, có cái xe đi, có công việc để làm rồi xong chết chẳng mang theo được cái gì cả, vậy thì hờn giận hay nói lời cay đắng làm gì.. Ai không vui với việc mình làm mình sẽ sửa, ai ghét mình thì mình.. thương họ lại trả thù .. "

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao