Thủy Tiên đã hạ sinh công chúa đầu lòng

- Sau bốn năm yêu nhau, vào đúng ngày kỷ niệm 2/1, Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã đón công chúa đầu lòng vào sáng nay.

Theo tin mới nhận, cặp đôi nổi tiếng của Showbiz Việt Công Vinh và Thủy Tiên đã chào đón một công chúa nặng 2.8 kg theo phương pháp sinh mổ. Được biết, tên nick name của cô công chúa này được ba mẹ đặt là Bánh Gạo. Vào đúng ngày này 2/1 cách đây bốn năm, cũng là ngày đầu tiên Thủy Tiên và Công Vinh gặp gỡ nhau trong một buổi chụp hình cho tạp chí tuổi teen. Trải qua thăng trầm, nước mắt có, biệt ly có và cả những tin đồn ác ý bủa vây, giờ đây, cặp đôi này vẫn tay trong tay và tình cảm với nhau như những ngày đầu. Và kết quả của cuộc tình này là bé gái vừa được sinh sáng nay.


Công Vinh và người yêu xuất hiện cùng nhau tại một buổi tiệc khi
Thủy Tiên đang mang bầu


Thủy Tiên xinh tươi dù mang thai ở tháng thứ 8

Trước đó, theo kenh14, tối 1/1/2012, Thủy Tiên đã được vị hôn phu là Công Vinh cùng mẹ ruột hộ tống vào bệnh viện để sinh nở. Nữ ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" đã để status chia sẻ trên trang cá nhân: "Kỷ niệm ngày đầu tiên ba mẹ gặp nhau, yêu nhau là ngày 2/1/2009. Hôm đó, cả hai hẹn 9h sáng chụp hình cho báo. Đúng 4 năm sau cũng ngày này, giờ này 2/1/2013, 9h sáng ba mẹ sẽ lần đầu tiên nghe tiếng con i oe chào đời nhé".


Diện chiếc đầm hoa xinh xắn, Thủy Tiên xuất hiện ở cửa ra vào bệnh viện từ
 xe hơi  của Công Vinh.



Công Vinh tự lái xe đưa Thủy Tiên đến bệnh viện. Những ngày này, anh luôn
 túc trực bên  nữ ca sĩ để chờ đón con đầu lòng chào đời.



Sự xuất hiện của Thủy Tiên thu hút khá nhiều sự chú ý của bệnh nhân và bác
 sĩ tại bệnh viện.


Q.Q

Tin tức mới nhất