Thủy Top không cần hở hang vẫn xinh đẹp

(2Sao) - Cô nàng Thủy Top - Huỳnh Minh Thủy không cần diện những trang phục hở hang mà vẫn đầy sức hút

Tối qua (07/03), Thủy Top đã cho ra mắt “Để Dành Cho Anh” thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới, khách mời cùng khán giả yêu thích. MV đánh dấu chặng đường âm nhạc mới của cô với hình ảnh hoàn toàn khác biệt khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Kể từ sau khi trở về từ Mỹ, Huỳnh Minh Thuỷ (Thuỷ Top) tung ra MV mới mang tên “Để Dành Cho Anh” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung cho công việc và tham gia các cuộc thi âm nhạc: Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Hoán Đổi và vai diễn trong phim Yêu là phải xài chiêu. MV Để Dành Cho Anh khởi đầu cho một năm 2016 hứa hẹn bùng nổ trong nghệ thuật nói chung và con đường âm nhạc nói riêng của Thủy Top.

Thủy Top đầy quyến rũ gợi cảm trong ngày ra mắt sản phẩm MV " Để dành cho anh"

Với riêng Thuỷ Top, sản phẩm âm nhạc lần này  đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống và suy nghĩ. Cô chọn cách xây dựng hình ảnh trong MV Để Dành Cho Anh rất gần gũi và chân thành như chính con người thật của cô. Không chỉ rập khuông về một Thuỷ Top sở hữu vòng một khủng, nữ ca sỹ gốc Hà Thành chứng minh cho khán giả cô có nhiều hơn thế.

MV Để Dành Cho Anh với nội dung nhẹ nhàng như một lời kể của cô gái có mối tình yêu xa và luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu. Với nhân vật đòi hỏi khả năng diễn xuất cao nhưng đã không làm khó được Thủy Top khi cô vào vai rất đạt chỉ khi vừa bấm máy.

Cô nàng ngày càng trưởng thành hơn và nhận được rất nhiều lời khen của mọi người

Trong MV Để Dành Cho Anh phần được kỳ công nhất chính là hậu kỳ mất hơn 2 tháng để hoàn thành. Khán giả sẽ được thấy Thủy Top hóa thân trong MV Để Dành Cho Anh vô cùng thanh thoát và đẹp không tỳ vết. Bên cạnh đó là những hình ảnh được chọn lọc kỹ càng  đánh trúng vào cảm xúc của khán giả, nhẹ nhàng gần gũi mà ăn sâu, chạm đến trái tim khán giả mà không phải ai cũng làm được. Những góc máy quay với những thước phim chạm đến nét tinh tế là nét ấn tượng khó quên trong MV lần này của cô.

Để Dành Cho Anh là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dựa trên chính chia sẻ của Thuỷ Top về chuyện tình yêu xa, cách nhau nửa vòng trái đất. Theo Thuỷ Top những người yêu xa luôn có lý lẽ của riêng họ và niềm tin chính là thước đo của lòng chung thủy. Có nhiều lý do để các cặp đôi phải chọn cho mình cách yêu xa, có thể vì ‘Hai ta vẫn chưa lớn hay đều sợ cô đơn…’


Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đến chúc mừng Thủy Top


Suboi


NTK Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Xuân Tiền


Thủy Top và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - người sáng tác ca khúc này dành riêng cho cô


Thủy Top và Tiên Tiên

Thủy Top sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp của mình trong
 thời gian tới với những dự án hoành tráng


Để Dành Cho Anh mang câu chuyện tình yêu xa với thông điệp tình yêu đủ sức mạnh vượt qua mọi khó khăn để mang đến sự bền vững. Câu chuyện trong MV được dàn dựng chặt chẽ, mạch lạc và đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong buổi ra mắt, Thủy Top nhận được nhiều lời khen về giọng hát và kỹ năng thanh nhạc. Bên cạnh đó, hình ảnh kín đáo và trong sáng của Thủy Top trong MV không đồng nghĩa với việc cô sẽ dừng gợi cảm. Theo bật mí của Thủy Top cô đang ấp ủ cho sản phẩm mới sẽ ra mắt trong thời gian tới sẽ không chỉ ‘nóng’ về giọng hát mà còn ‘nóng’ về hình thể.

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao