Thúy Vi 'già chát và cứng đơ' trong lần đầu nhận vai trò vedette sàn mẫu

Cô nàng hotgirl Cà Mau Thúy Vi bị chê rườm rà và già đanh khi lần đầu thử sức catwalk, với tư cách người mẫu trong một sự kiện lớn ở TP HCM.

Thúy Vi dạo gần đây là cái tên được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Cô nàng hot girl Cà Mau sinh năm 1998 bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai người thứ 3 xen vào mối tình sâu đậm của đại gia Sài Gòn Phan Thành và hot girl Midu.

Bất chấp mọi ồn ào dư luận, Thúy Vi ngay sau đó tấn công rất tích cực làng giải trí Việt. Cô nàng đầu tư mạnh tay cho diện mạo, và bắt đầu nhận được hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu. 

Mới đây, Thúy Vi gây bất ngờ khi đăng ký dự thi chương trình truyền hình thực tế The Face mùa 2. Cùng với dàn hotgirl Châu Bùi, Bà Tưng... Thúy Vi cũng là cái tên đang lọt top bình chọn vòng sơ tuyển.

Hotgirl thúy vi,thúy vi sến sẩm,thúy vi đi catwalk
Thuý Vi đảm nhận vị trí vedette mở màn và cả kết show

Tối qua 11/3, hotgirl Cà Mau bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn catwalk với tư cách một vedette. Trước đó trên trang cá nhân, Thúy Vi đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái chia sẻ sự hồi hộp khi lần đầu tiên catwalk tại một show diễn lớn. 

 Thuý Vi xuất hiện sến súa và kì quặc trong lần đầu đi catwalk - Ảnh 2.
Trong thiết kế này, Thúy Vi bị lộ hình thể kém săn chắc
 
Thuý Vi xuất hiện sến súa và kì quặc trong lần đầu đi catwalk - Ảnh 3.
Những bộ cánh sến súa không hợp với lứa tuổi Thúy Vi.

Tham gia với tư cách là gương mặt đại diện, đồng thời là người mẫu cho một bộ sưu tập áo cưới của đơn vị này, Thúy Vi đảm nhận vị trí vedette mở màn và cả kết show. Tuy nhiên, sự thể hiện của hotgirl sinh năm 1998 đã khiến nhiều người thất vọng.

Gương mặt trang điểm già hơn hẳn so với tuổi 19, thần thái cứng đờ của Thúy Vi khi di chuyển trên sàn chữ T khiến cho lần ra sân đầu tiên của cô gái này không thành công như mong đợi.

Hotgirl thúy vi,thúy vi sến sẩm,thúy vi đi catwalk
Kiểu trang điểm tạc tượng không phù hợp với cô gái 19 tuổi rực rỡ thanh xuân

Thúy Vi bị chê "đơ" và không có thần thái trên sàn catwalk
 
Thuý Vi xuất hiện sến súa và kì quặc trong lần đầu đi catwalk - Ảnh 5.
Lần đầu "ra quân" của Thúy Vi không được như mong đợi.


>>> Thúy Vi tuyên bố không có bồ với giọng điệu bực tức, xấc xược

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-gia-chat-va-cung-do-trong-lan-dau-nhan-vai-tro-vedette-san-mau-n-114283.html

catwalk Thúy Vi thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao