Tiêu Chiến phản ứng dữ dội trước tin hẹn hò Lý Thấm

Tiêu Chiến và Lý Thấm liên tục hợp tác trong nhiều tác phẩm, việc cả hai thường xuyên bị đồn hẹn hò là điều khó tránh khỏi.

Sáng 7/2, phòng làm việc của Tiêu Chiến một lần nữa lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam tài tử.

Được biết gần đây, Tiêu Chiến và Lý Thấm tiếp tục hợp tác trong bộ phim Vùng Biển Trong Mơ, ngay lập tức nhiều nghi vấn tình cảm nổ ra giữa 2 người.

Đáp trả tin hẹn hò, phòng làm việc của mỹ nam Trần Tình Lệnh nói ngắn gọn: "Giả! Xin đừng tung tin đồn!".

Tiêu Chiến phản ứng dữ dội trước tin hẹn hò Lý Thấm-1
Phòng làm việc của Tiêu Chiến phủ nhận tin hẹn hò

ngôi sao 9X nổi tiếng bậc nhất Cbiz, Tiêu Chiến thường xuyên vướng vào những tin đồn tình ái, tuy nhiên Lý Thấm là người bị đồn với anh nhiều nhất. 

Kể từ khi ra mắt tới nay, 2 ngôi sao được cho là rất có duyên khi nhiều lần hợp tác từ điện ảnh cho tới truyền hình, với các tác phẩm Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Tru Tiên 1, Đấu Phá Thương Khung.

Tiêu Chiến phản ứng dữ dội trước tin hẹn hò Lý Thấm-2

Có thể nói, mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và Lý Thấm rất thân thiết và nhiều lần bị bắt gặp những khoảnh khắc tình tứ hậu trường.

Tháng 6/2021, Lý Thấm tới xem sân khấu kịch Như Mộng Chi Mộng có sự tham gia của Tiêu Chiến. Sau đó, cả hai cùng đi ăn với bạn bè, Lý Thấm ngồi đối diện Tiêu Chiến.

Vào năm 2019, cặp đôi cũng từng vướng nghi án hẹn hò bí mật. Thời điểm đó, 2 nghệ sĩ một mực khẳng định mối quan hệ đơn giản chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

Lý Thấm sinh năm 1990, hơn Tiêu Chiến 1 tuổi. Cô được biết tới là người đẹp có cả tài lẫn sắc của showbiz Hoa ngữ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng vướng nhiều tin đồn tình ái với các nam thần như Dương Dương, Đặng Luân..., song cô đều phủ nhận chuyện hẹn hò. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-chien-phan-ung-du-doi-truoc-tin-hen-ho-ly-tham-n-295201.html

Tiêu Chiến Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao