Tiktok hot nhất tuần qua: Trend biến hình với 'Maria' của Hwasa

Không chỉ những ca khúc mới mà những bài hát từ xưa như "Brother Louie" của Modern Talking cũng hot trở lại trong tuần qua trên mạng xã hội.

Maria - Hwasa

Ca khúc mới phát hành của Hwasa mang tên Maria đang trở thành trào lưu mới trên khắp mạng xã hội Trung Quốc. Nếu muốn chiêm ngưỡng loạt trai xinh gái đẹp "biến hình" thì hẳn bạn không thể bỏ qua trào lưu này.

Không có gì là không thể - Hứa Tung 

Ít ai biết rằng Không gì là không thể đã ra đời từ 11 năm trước, song bất chấp thời gian ca khúc vẫn được yêu thích cho đến ngày hôm nay. Lời bài hát là câu chuyện tỏ tình ngọt ngào của chàng trai cho cô gái, vì em mà có thể làm tất cả.

Tinh cầu mong manh - Vương Vi One Way

Chất giọng ngọt ngào của Vương Vi kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, phảng phất buồn đã giúp Tinh cầu mong manh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Bài hát cũng được rất nhiều các bạn trẻ lồng ghép vào video dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Brother Louie - Modern Talking

Trải qua nhiều năm, âm nhạc của Modern Talking đã trở thành huyền thoại. Những giai điệu bắt tai giúp bạn có thể nhún nhảy theo nhạc ở bất cứ nơi đâu. Đừng ngại mà hãy ghi lại một video dance cover cho riêng mình.

Tín ngưỡng - Trương Tín Triết 

Dù chỉ là bản hát lại, song ca khúc Tín ngưỡng được thể hiện bởi Trương Tín Triết trong chương trình Tôi là ca sĩ 2016 thực sự chạm đến trái tim khán giả. Chính vì lẽ đó, rất nhiều bản cover Tín ngưỡng đã ngập tràn mạng xã hội trong tuần qua. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 


Hwasa Trương Tín Triết nhạc trung quốc Modern Talking

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao