Tin hot trong ngày: Bé gái Lào Cai da bọc xương ngày nào giờ bụ bẫm, xinh như công chúa

Hình ảnh bé gái Lào Cai 14 tháng nặng 3,5 kg giờ bụ bẫm, trắng trẻo khiến rất nhiều người ngạc nhiên.



Bé gái Lào Cai 'da bọc xương' ngày nào giờ bụ bẫm, xinh như nàng công chúa

Sáng 11/4, Thanh Tâm (mẹ nuôi của bé Yến Nhi) đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô và con gái đang ngồi trên ôtô đi chơi. Hình ảnh từ video có thể thấy Bé Yến Nhi giờ đã bụ bẫm, trắng trẻo với gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới bé Yến Nhi và không quên khen ngợi mẹ nuôi Thanh Tâm chăm con khéo.

Facebooker Bình Diện nhận xét: "Yến Nhi mặc váy đỏ, nơ tóc trông xinh đẹp như nàng công chúa nhỏ vậy". Còn Facebooker Lien Phan nói: "Trông mặt em mũm mĩm ghê. Mẹ Tâm mát tay, chăm con khéo quá".
 

bé gái Lào Cai 14 tháng tuổi nặng 3,5kg, bé gái Lào Cai 14 tháng tuổi nặng 3,5kg hiện nay, Bé Yến Nhi
Hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
 

Trước đó, tháng 6/2016, cư dân mạng vô cùng xót xa trước hình ảnh của một bé gái ở Lào Cai 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5 kg. Từ khi chào đời, do cuộc sống khó khăn nên bé bị suy dinh dưỡng nặng, bại não.

Sau đó, Yến Nhi được cô gái tên Thanh Tâm (Sa Pa) nhận làm mẹ nuôi và mang về chăm sóc, nuôi dưỡng. Thời gian sau đó, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. Hiện thông tin của bé gái Lào Cai vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.
 

  
Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Xe khách “húc tung” dải phân cách khiến 17 người thương vong

Vụ tai nạn thảm khốc trên xảy ra vào lúc 10h30 ngày 12/4 trên QL1A (đoạn đường tránh thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Theo đó, khi đang chạy với tốc độ cao, chiếc xe khách mất lái đâm vào taluy đường và lật nghiêng.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 17 người thương vong, trong đó có 2 người tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra sự việc, những người bị thương nhanh chóng được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân cấp cứu.
 

Oto khach no lop, dam vao xe dau keo, it nhat 2 nguoi tu vong hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến 17 người thương vong ở Hà Tĩnh.
 

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách xuất phát từ tỉnh Bình Phước đi về Thái Bình. Khi đi tới đoạn đường trên thì gặp nạn. Hai chiếc xe cẩu lớn đã được điều đến hiện trường hỗ trợ công tác cứu nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

'Xông" vào quay hiện trường vụ tai nạn, người phụ nữ khiến cộng đồng mạng bức xúc

Ngày 12/4, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động "xông" ra hiện trường giơ điện thoại quay phim với đủ tư thế của một người phụ nữ. 

Theo đó, người phụ nữ mặc bộ quần áo vàng chấm bi đang trong tiệm làm tóc, đầu vẫn còn nguyên thuốc nhuộm xông ra hiện trường giơ điện thoại để quay phim. Đặc biệt, người phụ nữ này còn '"dí sát" điện thoại vào mặt nạn nhân để quay phim.

Thành viên Hoài Nam bức xúc: “Người phụ nữ này không tìm cách cứu trợ thì thôi lại xông tới quay phim. Không thể chấp nhận được”.
 

soc voi hinh anh nguoi phu nu di dien thoai vao sat mat nan nhan dang bi xe de bep de quay phim - 1
Người phụ nữ "xông" vào quay phim hiện trường vụ tai nạn.
 

Đúng là cuộc sống, loại người nào cũng có. Xin chia buồn với gia đình người bị nạn”, thành viên Đức Tiến bày tỏ.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 11/4 vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Nam Định khiến 2 người tử vong tại chỗ. Theo đó, xe container mang BKS 15R 015.33 đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng đến ngã tư Đệ Tứ - Phù Nghĩa thì bất ngờ chiếc xe con loại 7 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, tài xế xe container không kịp xử lý tình huồng nên chiếc xe đã bị lật nghiêng. Thùng xe đã đè trúng chiếc xe con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn, người 2 người mắc kẹt bên trong tử vong tại chỗ.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương lấy lời khai của tài xế xe container để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn thương tâm tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất