Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40

Ở độ tuổi 33, Khổng Tú Quỳnh vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ, thậm chí được nhận xét là ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-1
Khổng Tú Quỳnh là một trong những nữ ca sĩ quen thuộc với thế hệ 9X. Bên cạnh vai trò ca sĩ, mới đây, Khổng Tú Quỳnh xác nhận là một trong 30 nghệ sĩ nữ tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-2
Ở độ tuổi U40, sắc vóc của tình cũ Ngô Kiến Huy vẫn khiến cho bao người say đắm. Ngoài khuôn mặt nhỏ nhắn, thân hình mảnh mai thì chính làn da trắng sứ của cô đã tạo nên "thương hiệu"

Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-3
Theo nữ ca sĩ sinh năm 1991, để duy trì được hình thể thon gọn với "vòng eo con kiến" cũng như nhan sắc tươi trẻ cô cũng sở hữu bí quyết riêng. Về chế độ dinh dưỡng, Khổng Tú Quỳnh thường ăn gạo lứt thay cho tinh bột thông thường, vì gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi, giúp no lâu và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, cô cũng thường ăn salad hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất, tốt cho tiêu hóa.
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-4
Trong bữa ăn chính, Khổng Tú Quỳnh ưu tiên các loại thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, ức gà. Bữa ăn phụ, cô thường uống nước ép, sữa chua và các loại trái cây như dâu tây, bơ, táo, việt quất, chuối. Đặc biệt, nữ ca sĩ thường ăn dưa chuột trong mỗi bữa ăn để hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn.
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-5
Ngoài áp dụng chế độ ăn uống khoa học thì Khổng Tú Quỳnh cũng tập luyện thường xuyên. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 thường tập các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ, đặc biệt là vùng bụng dưới. Cô cũng dành ra khoảng một tiếng đồng hồ để nhảy dây và đạp xe.
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-6
Mỗi khi tập xong, Khổng Tú Quỳnh có thói quen uống một cốc nước chanh ấm để kích thích hệ tiêu hóa và trao đổi chất.
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-7
Ngoài ra, sở hữu vòng 3 săn chắc, cong vút, Khổng Tú Quỳnh còn tìm đến bộ môn yoga bay. Khi rảnh, cô dành thời gian đi bộ nhẹ nhàng rồi đến phòng tập gym. Khổng Tú Quỳnh sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng, trẻ trung bất chấp tuổi tác nhờ áp dụng quy trình skincare khoa học và lối sống tích cực. Về quy trình skincare, cô thường xuyên làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn, tẩy da chết 1-2 lần/tuần.
Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-8
Góp phần tôn lên vẻ ngoài trẻ trung của Khổng Tú Quỳnh chính là gu ăn mặc. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thon gọn. Cô không ngại thử sức với nhiều item thời trang khác nhau, từ croptop, áo yếm cho đến váy bodycon.

Tình cũ của Ngô Kiến Huy diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng không mỡ thừa ở tuổi U40-9
Dù là diện kiểu trang phục nào, Khổng Tú Quỳnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình cân đối, không chút mỡ thừa.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tinh-cu-cua-ngo-kien-huy-dien-vay-cat-xe-khoe-voc-dang-khong-mo-thua-o-tuoi-u40-172231010175606795.htm

Khổng Tú Quỳnh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao