Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc

Thuở mới vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh từng có mối tình với chàng 'Tiêu Kiếm' Cao Tử Kỳ, nhưng sau đó bị phát hiện ngoại tình với Trần Hiểu.

Sau 3 năm ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục xuất hiện trong các chương trình thực tế, game show và trang bìa của các tạp chí nổi tiếng… Không những vậy, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được khán giả và giới chuyên môn khen ngợi về nhan sắc.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Triệu Lệ Dĩnh từng có một mối tình oan trái với một mỹ nam Cbiz, sau đó còn khiến người này phải bỏ đi biệt xứ vì bê bối.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-1

Trang Sohu từng đưa tin, Cao Tử Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh bén duyên từ Tân Hoàn Châu Cách Cách. Không chỉ thành đôi trên phim với vai Tiêu Kiếm và Tình Nhi, cả hai còn nảy sinh tình cảm ngoài đời thật. Thời điểm đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay người yêu cũ, Triệu Lệ Dĩnh là người "tấn công" nam diễn viên dồn dập, sau đó cả hai chính thức hẹn hò.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-2Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-3
Cao Tử Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh bén duyên từ "Tân Hoàn Châu Cách Cách".

Thời còn đóng Hoàn Châu Cách Cách, tên tuổi của cả hai chưa thực sự nổi bật, dù không công khai hẹn hò song cặp đôi luôn như hình với bóng, thường xuyên xuất hiện bên nhau, khoe ảnh chụp chung và chăm chỉ tương tác qua lại trên Weibo.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-4Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-5

Không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh Truyền Kỳ, nữ diễn viên đóng cặp với Trần Hiểu. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ "ghen lồng ghen lộn", quyết định đòi chia tay, thậm chí còn đăng bài bóng gió ám chỉ Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu qua lại với nhau. Mối quan hệ cặp Kỳ - Dĩnh kéo dài khoảng 8 tháng.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-6Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-7
Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu quen nhau khi tham gia "Lục Trinh Truyền Kỳ".

Vượt qua đau khổ thất tình, một thời gian sau, Cao Tử Kỳ và Chae Rim quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Lý Gia Đại Viện. Lúc này người đẹp xứ Hàn đã có một đời chồng với cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp và khá được yêu thích.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-8

Năm 2014, Cao Tử Kỳ và mỹ nhân xứ Hàn Chae Rim kết hôn và rời khỏi làng giải trí. Đến năm 2017, cả 2 người có con chung. Thời điểm đó, chuyện tình của Cao Tử Kỳ với Chae Rim khiến bao người ngưỡng mộ vì cặp đôi này đã phải vượt qua rất nhiều thử thách để chạm tay vào hạnh phúc.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-9

Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ có cái kết viên mãn thì đến năm 2019, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã bí mật ly hôn vào năm 2018, nguyên nhân là do nam diễn viên nảy sinh cảm tình với người phụ nữ khác.

Tin tức cũng cho biết ngôi sao Hàn Quốc rất tức giận và đã đưa con trai trở về quê hương sinh sống. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Tình đầu ít người biết của Triệu Lệ Dĩnh, bị phát hiện ngoại tình, ghen lồng lộn với Trần Hiểu, đã ly hôn vợ ngoại quốc-10

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn và sinh con với Phùng Thiệu Phong. Tài tử họ Phùng vốn là thiếu gia ngầm của làng giải trí, so sánh giữa hai người đàn ông của Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là "một trời một vực".... Nhưng cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng ly hôn sau đó và có chung một con trai.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/moi-tinh-dau-it-nguoi-biet-cua-trieu-le-dinh-bi-phat-hien-ngoai-tinh-ghen-tuong-long-lon-voi-tran-hieu-da-ly-hon-vo-ngoai-quoc-648105.html

Sao Hoa Ngữ Cao Tử Kỳ trần hiểu Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao