Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội

Dù không nói rõ lý do "tình thân trở thành tình thù" nhưng qua các tình tiết, Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy đều có liên quan tới người bạn chung là Danh Huỳnh.

Cách đây ít giờ, Thân Thúy Hà gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ lên tiếng nhắn nhủ dạy bảo người bạn "một thời đã xa". Cho rằng mình không liên quan tới chuyện đàn em "kiện tụng, bất hiếu, phản bạn và tráo trở", chân dài họ Thân bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện "mình nằm trong danh sách những người em hận thù".

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-1
Bức hình cũ, Thân Thúy Hà bị che mặt còn Ngọc Thúy xinh đẹp sang chảnh


"Em à, chuyện em kiện tụng, bất hiếu, phản bạn, tráo trở thế nào xưa giờ chị không liên quan và xích mích gì đúng không? Rồi một ngày chị mới biết mình nằm trong danh sách những người em hận thù? Không sao! Dù em thương hay ghét không ảnh hưởng tới cuộc đời chị. Em ghét chị thì chị vẫn ung dung tự tại. Em thương chị chắc gì em đủ điều kiện cho chị chén cơm, nên chuyện em, thích làm thì cứ việc", Thân Thúy Hà viết.

Khẳng định dù đàn em này có ghét hay yêu cũng không ảnh hưởng gì tới cuộc đời cô, ngôi sao phim Tèo em cũng tiết lộ lý do khiến tình chị em xưa kia thân thiết nay bỗng dưng đoạn tuyệt: "Em ghét chị vì chị chơi thân với người ơn giúp đỡ em những lúc khốn cùng, đưa phao cứu em rồi xong em phản phúc, vì em sợ chị biết hết tẩy của em nên em ghét phủ đầu".

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-2
"Ở một đất nước văn minh mà không học văn hoá cư xử văn minh lại toàn hành động theo kiểu chợ búa, xấu xa thủ đoạn, tiểu nhân" - Thân Thúy Hà nói.


Sau khi khẳng định đàn em "phản phúc", Thân Thúy Hà tiếp tục nhắn nhủ với lời lẽ mỉa mai: "Trò trẻ con, ở một đất nước văn minh mà không học văn hoá cư xử văn minh lại toàn hành động theo kiểu chợ búa, xấu xa thủ đoạn, tiểu nhân.

Hôm nay có người gửi tấm ảnh này lấy từ Facebook của em, sao vậy? Che mặt chị thì hào quang em sẽ chói lóa à? Hào quang đó qua lâu rồi cưng ơi, nhớ nghề quá hay muốn được báo chí quan tâm lấy hình của em đăng báo thì chụp hình mới mới, vừa thực tế vừa không có dính cái mặt của chị trong hình? Đăng hình cũ chi vậy? Học nghề lâu nay thầy cô em dạy mỗi môn che mặt người khác thế này thôi đó hả?

Em già rồi cư xử cho người lớn và văn minh hơn đi, đừng tiểu nhân quá người ta khinh. Nhớ nha, chị vẫn nhan nhản trên tivi, trên báo chí thường xuyên em ơi, thèm khát gì cái hình trên Facebook của em. Xuất hiện chung mà còn trên Facebook của em chỉ tội lấy quần đội chứ hãnh diện gì. Chị khinh".

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-3
Thân Thúy Hà nhắn nhủ đàn em: "Em già rồi cư xử cho người lớn và văn minh hơn đi, đừng tiểu nhân quá người ta khinh"
 

Dù không chỉ đích danh người định hướng tới nhưng qua lời khẳng định "chuyện em kiện tụng, bất hiếu, phản bạn, tráo trở" cộng với hình ảnh đính kèm, nhiều người cho rằng họ Thân đang nói tới Ngọc Thúy - cựu mẫu suốt bao năm qua kiện tụng tranh chấp với chồng cũ và xung đột với ngay cả bố mẹ đẻ.

Nghi vấn thêm phần củng cố khi sau "bài chửi" của Thân Thúy Hà, vợ cũ doanh nhân Nguyễn Đức An lập tức lên tiếng. "Cuối cùng bạn Thân Thúy Hà đã dành cả status dài để chửi chính bạn thân của mình - Danh Huỳnh - vì hành động che mặt người không ưa trên Facebook. Đẹp mặt ghê... Tôi nói rồi, cái đặc điểm nhận dạng của mấy kẻ thích nói xấu người khác là hay đông đổng khi bị dính lại đúng trò chúng hay làm với người khác lắm", Ngọc Thúy viết.

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-4Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-5
Ngọc Thúy tung bằng chứng khẳng định mình vô can và rằng Thân Thúy Hà hiểu lầm

Theo lời Ngọc Thúy, người tung ra các bức ảnh che mặt này không phải cô mà là Danh Huỳnh - bạn "con chấy cắn đôi" của Thân Thúy Hà. Không nói về lý do vì sao những bức hình bị che mặt, song Ngọc Thúy khẳng định cô không liên quan vào những việc khiến mình mất thời gian như vậy.

"40 tuổi rồi làm gì nói gì cũng bình tĩnh suy nghĩ chín chắn, đừng cứ mãi sồn sồn như con nít vậy chị ơi... Ai nắm tẩy ai? Ai giúp đỡ ai? Chị biết thì nói không biết thì dựa cột nghe nha chị. Tin bạn thân không sao, nhưng tin đến mức không có bằng chứng mà dám công khai nhục mạ người khác là ngu nha chị.

Tôi chả ghét gì chị, ngược lại, tôi từng gây với chồng cũ đến bỏ ăn 2 ngày sau khi anh ta xúi cô bồ cũ gọi chửi chị nhiều chuyện. Tôi buộc anh ta phải xin lỗi chị. Chính từ chuyện đó mà chị để trong lòng mà đối với tôi không còn là bạn. Chị đạp chân bạn tôi ở quán để ngăn nói hớ chuyện chồng cũ tôi đi Hà Nội với bồ nhí cho tôi nghe. Chị mới là kẻ thù dai bạn bè nha chị. Chị không nghĩ chị đơn độc đến giờ không có nổi người đàn ông bên cạnh là do có người bạn thân này hả chị? Tội chị...

Chơi bạn vậy mới xứng ha... chứ người chơi bạn thật lòng như tôi, không xứng với mấy người đâu. Nhìn rõ mấy người tôi mừng hét lớn đó ạ. Tôi giờ là người có cuộc sống ung dung nhàn hạ ở Mỹ. Tôi không xứng với mấy anh chị sống trong danh vọng ảo bấp bênh đâu nha. À sẵn nói nghe, cái căn hộ chị mới khoe á, ta nói nhìn xong tôi cười mím chi vì 10 năm rồi mà bạn thân chị vẫn ăn cắp kiểu căn hộ do tôi lên ý tưởng để dùng đại trà cho khách. Đủ hiểu tài năng cỡ nào rồi đó nha....".

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-6
Ngọc Thúy: "Chị không nghĩ chị đơn độc đến giờ không có nổi người đàn ông bên cạnh là do chính người bạn thân này hả chị? Tội chị.."

Tình thâm Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy trở thành tình thù khi công khai mạt sát nhau trên mạng xã hội-7
Danh Huỳnh - người đàn ông khiến Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy "đấu khẩu" với nhau trên mạng xã hội

Dù không nói rõ lý do "từ tình thân trở thành tình thù" nhưng qua các tình tiết, nhiều người cho rằng khúc mắc của hai cựu mẫu đều có liên quan tới người bạn chung - bộ ba đình đám một thời Thân Thúy Hà - Danh Huỳnh - Ngọc Thúy. 

Trước đó trong những chia sẻ của mình, Ngọc Thúy - Thúy Hà đều nhắc tới tên người đàn ông có tên Danh Huỳnh. Trong khi chân dài họ Thân khẳng định mối thâm tình với Danh Huỳnh qua cách xưng hô "huynh - muội" thì Ngọc Thúy cũng từng kể về mối quan hệ làm ăn với người đàn ông này thuở xưa.

Theo lời Ngọc Thúy, dù bạn "sống chết có nhau" của Thân Thúy Hà ở hiện tại nhưng Danh Huỳnh từng lại có mối thân tình với Ngọc Thúy khi xưa. Tuy nhiên những vì khúc mắc trong kinh doanh, Thúy - Huỳnh đã "cạch mặt" trong cay đắng. "Ai phản phúc vì nhát gan khi bị kẻ thù của bạn nắm tẩy nên bán đứng bạn để thoát thân, sợ bị lôi ra tòa vì bán căn hộ cho bạn có khuất tất?", Ngọc Thúy ẩn ý về Danh Huỳnh.

Cho rằng Thân Thúy Hà "đơn độc đến giờ không có nổi người đàn ông bên cạnh và phải sống trong danh vọng ảo bấp bênh" là do chính Danh Huỳnh tạo ra, Ngọc Thúy tự tin về mình: "Em giờ là bà mẹ 3 con đi học đi làm ở xứ cờ hoa. Mấy diễn viên hay ngôi sao xứ Việt làm ơn đừng lôi tên em ra. Làm nghệ sĩ có người thương, kẻ ghét cũng là lẽ thường.

Đừng có mang lòng thù vặt chuyện xưa rồi đổ vạ lên đầu em là em ứ có để yên nha. Già đến nơi rồi, từng là bạn bè đồng nghiệp của nhau, không hợp thì chia tay trong văn minh để khán giả còn nể cái nghề của mình.

Chuyện riêng đứa nào cũng có mảng tối mảng sáng, nhắm mình có sáng trưng từ xưa giờ không mà đụng chạm chuyện riêng của người khác một cách công khai như vậy. Phàm muốn mở miệng khinh ai thì phải lắng lòng xem mình có cái gì hơn kẻ đó không thì hãy mở miệng ra. Đằng này... tội".
 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tham-than-thuy-ha-ngoc-thuy-tro-thanh-tinh-thu-khi-cong-khai-mat-sat-nhau-tren-mang-xa-hoi-n-130552.html

Thân Thúy Hà Ngọc Thúy

Tin tức mới nhất