Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ

Nữ diễn viên Trung Quốc - Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi, nhạc sĩ kiêm tay guitar Trác Việt, đã dọn về sống chung. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2021.

Mới đây, trang Sohu đưa tin, Châu Tấn và bạn trai hiện tại, Trác Việt, cùng ăn tối và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau tại một nhà hàng ở Trung Quốc.

Trong clip ghi lại hình ảnh của hai người, nữ diễn viên xinh đẹp choàng khăn qua đầu, ăn mặc giản dị và trẻ trung sải bước bên bạn trai khi rời nhà hàng. 

Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ-1
Hình ảnh Châu Tấn hạnh phúc bên bạn trai khi rời một nhà hàng mới đây (Ảnh: Sohu).

Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ-2
Châu Tấn và bạn trai vui vẻ chơi đùa cùng con của một người bạn bên ngoài nhà hàng (Ảnh: Sina).

Trác Việt (bạn trai hiện tại của Châu Tấn) quàng vai cô dịu dàng. Dù chênh nhau tới 13 tuổi nhưng Châu Tấn và bạn trai khá đẹp đôi. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ và trông khá bé nhỏ khi sánh bước bên bạn trai. Cặp đôi tiếp tục trò chuyện, không quan tâm tới những người xung quanh khi cùng tiến ra xe. 

Trước khi lên xe, Châu Tấn nán lại trò chuyện với một bé gái. Được biết, Châu Tấn và Trác Việt có buổi hẹn hò với bạn bè thân thiết. Họ trò chuyện với các bạn một lúc trước khi lên xe cùng nhau ra về. Theo một nguồn tin thân cận, Châu Tấn và bạn trai đang sống chung tại căn hộ hạng sang ở Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Châu Tấn và Trác Việt bị phát hiện hẹn hò từ hồi tháng 10/2021. Khi đó, họ bị truyền thông Hoa ngữ bắt gặp cùng dùng bữa tại một nhà hàng với nhiều cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, trước sự tò mò của dư luận, Châu Tấn chỉ im lặng, không công khai mối quan hệ. 

Theo nguồn tin thân cận, Châu Tấn và Trác Việt có mối quan hệ nghiêm túc và ổn định. Theo Sina, hai nghệ sĩ quen nhau khi cùng ghi hình cho show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc vào năm 2020. 

Nữ diễn viên nổi tiếng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình vào năm 2022. Đầu năm 2023, vào dịp Tết Nguyên đán, Châu Tấn tiếp tục đưa bạn trai về quê đón Tết cùng gia đình.

Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ-3
Châu Tấn và Trác Việt quen nhau từ năm 2020 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2021 (Ảnh: Sina).

Bạn trai của Châu Tấn kém cô 13 tuổi và đang chơi guitar trong nhóm nhạc Mosaic. Anh từng tốt nghiệp Nhạc viện Tứ Xuyên (Trung Quốc) và là một nhà sản xuất âm nhạc giỏi, có khả năng sáng tác nhạc và viết lời. Ngoài âm nhạc, anh còn yêu thích bóng rổ và rất nổi tiếng ở trường trung học. 

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Trác Việt, nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Cao Thánh Viễn. Hai người xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020 sau 6 năm bên nhau. 

Trước khi xác nhận ly hôn, họ sống ly thân gần 3 năm. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay, hai nghệ sĩ bất đồng trong việc sinh con và phai nhạt tình cảm vì thường xuyên sống xa nhau.

Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ-4
Nữ diễn viên sinh năm 1974 trẻ đẹp và quyến rũ hơn khi có tình yêu mới (Ảnh: Cosmo).

Rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân không thành với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn lựa chọn một tình yêu kín tiếng, không ồn ào. Dù Châu Tấn và Trác Việt lựa chọn không công khai trên truyền thông nhưng họ xuất hiện thường xuyên bên nhau và ra mắt bạn bè.

Bất chấp khoảng cách 13 tuổi chênh lệch giữa hai người, gia đình Châu Tấn vẫn ủng hộ cô bước vào mối quan hệ này. Trác Việt cũng rất yêu người bạn gái hơn tuổi. Tình yêu của anh còn có cả sự ngưỡng mộ.

Năm 2022, vào dịp sinh nhật Châu Tấn, Trác Việt đăng trên trang cá nhân một khúc nhạc có chữ Tấn lúc 12h57 để bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Tình yêu với Trác Việt cũng giúp Châu Tấn như hồi sinh và trẻ trung. Nữ diễn viên thế hệ 7X hiện tích cực làm việc, tham gia đóng phim, xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Cận kề tuổi 50, cô vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ nhờ tài năng, những cống hiến nghệ thuật và lối sống sạch. 

Một người bạn của Châu Tấn cho biết, ngoài lúc bận rộn công việc, hai năm qua, Châu Tấn chủ yếu dành thời gian bên bạn trai. Dù hai người chưa kết hôn nhưng họ sống chung và gắn bó như vợ chồng.

Theo một người bạn thân của nữ diễn viên Châu Tấn, dù đang yêu và hạnh phúc bên Trác Việt nhưng nữ diễn viên chưa muốn nghĩ tới hôn nhân hay sinh con. 

Tình yêu đẹp với phi công kém 13 tuổi khiến Châu Tấn trẻ trung rạng rỡ-5
Ngoài lúc làm việc, Châu Tấn hiện dành phần lớn thời gian bên bạn trai kém tuổi (Ảnh: Sina).

So với bạn gái, Trác Việt không nổi tiếng bằng nhưng với giới nhạc rock Trung Quốc, anh cũng là một tài năng được ghi nhận.

Chuyện tình của Châu Tấn và Trác Việt nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Khán giả mong rằng, sau nhiều sóng gió tình trường, nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng sẽ tìm được một người đàn ông thực sự yêu thương, trân trọng cô. 

Ngoài cuộc hôn nhân với Cao Thánh Viễn, nữ diễn viên sinh năm 1974 còn có nhiều chuyện tình sóng gió. Cô từng hẹn hò tài tử Lý Á Bằng, nhà thiết kế thời trang Lý Đại Tề, thiếu gia Vương Thước... Châu Tấn thừa nhận, trong tình yêu, cô là người si tình và yêu hết mình. Do vậy, sau mỗi chuyện tình không thành, cô chịu nhiều tổn thương. 

Tháng 2 vừa rồi, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xôn xao trước thông tin Châu Tấn bí mật kết hôn với bạn thân, Trần Khôn tại Tây Tạng. Tuy nhiên, thông tin sau đó được xác nhận là tin giả dù hai người trong cuộc không buồn lên tiếng đính chính. 

Trần Khôn (sinh năm 1976) và Châu Tấn (sinh năm 1974) đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Họ cũng là bạn bè thân thiết trong làng giải trí hơn 20 năm nay. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, họ xem nhau như tri kỷ, là chỗ dựa trước những sóng gió cuộc đời. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tinh-yeu-dep-voi-phi-cong-kem-13-tuoi-khien-chau-tan-tre-trung-va-rang-ro-20230505090435577.htm?fbclid=IwAR2zHIkKL0ddxs8VMei9HaH98WrE-MnA33syoj4OFO7z6to4vLJOiQ73jMA

Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao