"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tung trailer phần 2 đầy kịch tính

(2Sao) - Bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã chính thức tung ra trailer cho phần 2.

Năm 2015, bộ phim Thái Lan "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã gây lên một cơn sốt không nhỏ đối với giới trẻ Việt. Sở hữu dàn diễn viên đẹp long lanh, nội dung xoay quanh tình yêu, tình bạn đầy hấp dẫn, không khó để hiểu vì sao bộ phim lại khiến giới trẻ yêu thích. Sau những thành công từ phần 1, nhà sản xuất đã quyết định bắt tay làm phần 2 với nội dung thêm phần kịch tính hơn.

Những hình ảnh trong phần 1 của bộ phim

Hai nhân vật chính Katun và Lee


Phần 1 kết thúc khi cô nàng Katun phun rượu vào mặt người yêu cũ và bạn thân

Phần 1 bộ phim xoay quanh cuộc sống tình bạn của hai cô nàng xinh đẹp Katun và Lee, hai cô nàng là bạn thân từ hồi cấp 3, đều vô cùng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Sau khi Lee bị phản bội trong tình yêu, cô đã ghen tị với chuyện tình hạnh phúc của Katun và Nam, để rồi chính cô là người đã phản bội lại tình bạn để giành lấy Nam từ người bạn thân nhất Katun.


Những cảnh quay trong phần 2

Cuối phần 1, Katun quyến rũ, mạnh mẽ bước vào đám cưới của người yêu cũ với cô bạn thân Lee, cô đã không ngần ngại phun thẳng rượu vào mặt hai người và rời khỏi bữa tiệc. Chính vì kết cục chưa thể làm thỏa mãn khán giả nên nhà sản xuất đã quyết định sản xuất phần 2, khiến Katun trở thành một cô gái mạnh mẽ hơn nữa sau khi bị phản bội bởi cả bạn thân và người yêu.




Anh chàng người yêu mới của Katun trong phần 2

Theo trailer phần 2 được tung ra, có thể thấy sau khi chia tay Man, Katun đã gặp gỡ được một chàng trai đẹp trai khác, trong khi đó chuyện hôn nhân của Lee và Man bắt đầu rạn nứt. Katun không hề ngoan hiền mà sẵn sàng trả thù Lee, trong khi Lee vẫn ghen tị với người yêu mới của Katun. Có thể thấy, phần 2 của bộ phim sẽ diễn biến nhanh hơn, cũng như đan xen nhiều tình tiết kịch tính hơn để làm hài lòng khán giả.

Phần 2 của bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng tập 1 vào tối ngày 3/3 tại Thái Lan, "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đực kì vọng sẽ tiếp tục tạo lên cơn sốt mới với giới trẻ Đông Nam Á.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao