Tips chăm sóc da căng mướt của 'bông hồng lai' Jeon Somi

Jeon Somi không chỉ thu hút người hâm mộ bởi khả năng ca hát, vũ đạo, thần thái sắc sảo mà còn ghi điểm bởi làn da không tỳ vết nhìn là mê.

Nữ ca sĩ Jeon Somi có tên đầy đủ là Ennik Somi Douma, sinh năm 2001 tại Canada, có bố là người Canada gốc Hà Lan còn mẹ là người Hàn Quốc. Với gương mặt xinh xắn, nhỏ nhắn và dáng người mảnh mai, cô được người hâm mộ gọi bằng cái tên dễ thương “Barbie on Earth”.

Tips chăm sóc da căng mướt của bông hồng lai Jeon Somi-1

Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, thần thái sắc sảo, điều khiến khán giả ấn tượng với Jeon Somi còn là làn da mịn màng và trắng sáng. ''Bông hồng lai'' cũng từng chia sẻ 3 bí quyết chăm sóc da mặt trước khi trang điểm để có một làn da đẹp mà chị em có thể học hỏi.

Mặt nạ dinh dưỡng tự chế ăn được

Công thức đắp mặt nạ của Somi rất đơn giản với những thành phần tự nhiên gồm bột yến mạch, bột hạnh nhân, chuối chín xay nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp, đắp mặt nạ khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước và lau nhẹ.

Somi cho biết mặt nạ dạng tấm làm từ thiên nhiên có thể giúp cấp nước cho da, dưỡng da hiệu quả, nhẹ nhàng mà không kích ứng.

Tips chăm sóc da căng mướt của bông hồng lai Jeon Somi-2

Gua sha massage

Nữ idol tiết lộ rằng vì cô thích ăn mặn, điều này dễ gây phù mặt nên các bước massage để loại bỏ phù nề rất quan trọng. Đầu tiên, Somi sẽ sử dụng quả bóng nhỏ trên dụng cụ để massage mắt, sau đó massage qua lại ở vùng giữa trán rồi đưa lên phần phía trên xương chân mày.

Để có đường viền hàm thon gọn, cô nàng chia sẻ điều quan trọng nhất là phải kéo từ dưới lên trên. Cô cũng bật mí phương pháp gua sha massage sẽ cho bạn nhìn thấy sự thay đổi nhanh chóng trên gương mặt, vì vậy nó rất tốt để thực hiện trước khi trang điểm.

Tips chăm sóc da căng mướt của bông hồng lai Jeon Somi-3

Massage bạch huyết

Somi rất quan tâm đến cách giảm mỡ bắp tay, cô tiết lộ buổi sáng thường thực hiện cách "massage bạch huyết dưới cánh tay". Các bước thực hiện siêu đơn giản, bạn chỉ cần nâng cánh tay lên trước, sau đó dùng tay ấn và xoa bóp các cơ nối giữa nách và thân. Những cách chăm sóc da tuy rất đơn giản nhưng giúp Jeon Somi có một vẻ đẹp tươi trẻ, cuốn hút.

Tips chăm sóc da căng mướt của bông hồng lai Jeon Somi-4

Tips chăm sóc da căng mướt của bông hồng lai Jeon Somi-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tips-cham-soc-da-cang-muot-cua-bong-hong-lai-jeon-somi-n-308097.html

Jeon Somi skincare chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao