Somi trở thành 'bản sao' của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc

Fans KPop tranh cãi vì stylist lên đồ cho Somi giống hệt đàn chị, xây dựng hình tượng chẳng khác nào ''bản sao'' của Rosé.

Somi vừa có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Dumb Dumb tại Inkigayo. Nữ idol diện set áo len cardigan và quần cạp cao cùng họa tiết. Ngoài ra, Somi còn nhuộm tóc bạch kim, buộc 2 bên chuẩn vẻ ngoài highteen nghịch ngợm, sang chảnh.

Diện mạo của Somi không thể chê vào đâu được tuy nhiên nhiều fan Kpop đã nhận ra hình ảnh này của Somi giống y hệt đàn chị Rosé BLACKPINK.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-1
Set đồ áo cardigan và quần cạp cao ôm sát tôn lên được vòng eo và đôi chân nuột nà cho Somi.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-2
Trước đó Rosé cũng từng mang bộ cánh này khi biểu diễn tại sân khấu ''On The Ground''.

Màn đụng độ giữa Somi và Rosé tạo nên cuộc tranh cãi giữa các fan. Bộ phận người hâm mộ của Somi cho rằng dù cô là người "đi sau", nhưng lại ''ăn đứt'' đàn chị khi cùng một mặc set đồ. Nữ idol ghi điểm bởi vóc dáng cao ráo, cân đối, gợi cảm và đôi chân thon như búp bê. Khí chất highteen của Somi càng thêm nổi bật nhờ vẻ đẹp lai vô cùng thu hút.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-3
Ngoại trừ đôi găng tay ren màu trắng, cách mix set đồ áo cardigan và quần cạp cao cùng sneaker của Somi giống Rosé tới 90%.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-4
Ngược lại, fan của Rosé bày tỏ sự bức xúc về cách stylist ''ăn cắp'' ý tưởng khi không sáng tạo nổi một concept mới mẻ cho Somi. 

Một số dân mạng bình luận ý kiến về sự trùng hợp trang phục của 2 mỹ nhân: "Stylist của Somi nên xin lỗi stylist của Rosé. Còn nếu hai ekip là một thì không biết họ nghĩ gì nữa"; "Chẳng lẽ vì Teddy cùng sản xuất nhạc cho cả BLACKPINK lẫn Somi nên trang phục cũng phải giống nhau à?"; "Somi giờ nhìn không khác gì bản sao của Rosé"...

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-5
Trước đó, Somi đã từng bị nghi bắt chước phong cách của Rosé khi xuất hiện với trang phục và hình tượng ''na ná'' đàn chị.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-6
Từ màu sắc cho đến kiểu dáng trang phục hay style tóc của Somi đều bị so sánh quá giống với Rosé.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-7
Lần ra mắt với ca khúc ''Dumb Dumb'' vừa qua, Somi cũng bị soi về phần trang phục được mượn ý tưởng từ mỹ nhân BLACKPINK.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-8
Hình tượng của Somi luôn khiến khán giả liên tưởng đến Rosé.

Somi trở thành bản sao của Rosé BLACKPINK khiến fan bức xúc-9
Nhiều dân mạng cho rằng Somi hiện tại đang đi sai đường khi trở thành phiên bản của Rosé.

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/somi-tro-thanh-ban-sao-cua-rose-blackpink-khien-fan-buc-xuc-n-275439.html

Rose black pink Somi đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao