Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng

Không chỉ riêng mình, nhạc sĩ Tô Hiếu còn cho biết Tấn Bo vay nợ nhiều người nhưng không trả.

Như đã lên lịch, vào chiều 3/3, nhạc sĩ Tô Hiếu livestream trên trang cá nhân nói rõ ngọn ngành vụ việc vay nợ của diễn viên Tấn Bo.

Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng-1
Nhạc sĩ Tô Hiếu trên livestream.

Không chỉ riêng mình, nam nhạc sĩ tiết lộ rất nhiều người cũng cho Tấn Bo vay tiền và bị quỵt nợ. Tô Hiếu cũng cho biết họ đã liên lạc và mong anh đại diện đứng ra giải quyết với cơ quan chức năng.

Đáng chú ý, Tô Hiếu cũng tiết lộ về trường hợp chủ nợ tên M.N. Theo đó, người này từng cho Tấn Bo vay số tiền 600 triệu vào năm 2017. Tuy nhiên sau 5 năm, Tấn Bo đã quỵt số tiền trên dù đôi bên đã ký hợp đồng vay nợ. 

Tô Hiếu cũng tiết lộ hiện tại M.N đã ủy quyền cho anh để làm việc với phía cơ quan chức năng.

Để chứng minh phát ngôn của mình, nam nhạc sĩ còn công khai giấy tờ vay nợ của Tấn Bo, cũng như giấy ủy quyền của M.N cho anh.

Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng-2Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng-3
Nhạc sĩ Tô Hiếu công khai các giấy tờ vay nợ của Tấn Bo với M.N.

Trước đó, vào tháng 12/2021, Tô Hiếu bất ngờ lên tiếng tố Tấn Bo quỵt nợ mình hàng trăm triệu đồng. Nam nhạc sĩ cũng tung đoạn ghi âm đối chất với đàn em để làm bằng chứng.


Clip: Tô Hiếu tố Tấn Bo quỵt nợ trăm triệu.

Về phía Tấn Bo, nam diễn viên tỏ ra bức xúc, khẳng định mình là người bị hại. Nam diễn viên cũng tuyên bố sẽ lên tiếng vạch trần sự thật cũng như câu chuyện về Tô Hiếu.

"Tôi ở dưới Long Xuyên có việc nên không biết chuyện gì, đến sáng nay mới biết vụ việc. Tôi sẽ mở họp báo sau khi lên lại Sài Gòn, nói hết cho mọi người về Tô Hiếu và trần tình toàn bộ sự thật. Tô Hiếu hại tôi, bên cạnh tôi có nhiều nhân chứng", Tấn Bo nói trên Trí Thức Trẻ vào cuối tháng 12/2021.

Tấn Bo cũng nói thêm: "Lúc đó, Tô Hiếu qua nhà và kiếm chuyện với tôi. Anh ấy ghi âm, bị tôi phát hiện mới tắt. Câu chuyện này dài lắm không chỉ nhiêu đó, anh ấy cắt ghép mà mọi người cần hiểu điều này.

Vậy nên, tôi muốn ba mặt một lời với Tô Hiếu, rõ ràng mọi thứ. Và tôi khẳng định lại rằng có gì tôi nói đó, không bao giờ nói dóc".

Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng-4
Tấn Bo cho rằng Tô Hiếu hại mình, hứa hẹn sẽ nói toàn bộ sự thật.

Về phía mình, Tô Hiếu khẳng định không phải anh muốn dồn Tấn Bo vào đường cùng, mà do đàn em đã từng dồn nhiều người khác.

Tô Hiếu cũng tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ những câu chuyện liên quan tới diễn viên hài này. 

Tố Tấn Bo quỵt nợ nhiều người, nhạc sĩ Tô Hiếu tung luôn hợp đồng-5
Chia sẻ của Tô Hiếu vào cuối tháng 12/2021, sau khi Tấn Bo tố anh phát ngôn sai sự thật, cắt ghép đoạn ghi âm.

Roger
Theo Vietnamnet


Tấn Bo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao