Tòa chưa thể đưa ra phán quyết về Amber Heard và Johnny Depp

Sau nhiều giờ làm việc, 7 thành viên trong bồi thẩm đoàn vẫn chưa đưa ra kết quả cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard về tội phỉ báng.

Theo Fox News, 7 thành viên trong bồi thẩm đoàn (gồm 5 nam, 2 nữ) vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard sau ngày làm việc thứ hai (31/5).

Tài tử và minh tinh không xuất hiện trong ngày quan trọng. Đội ngũ pháp lý của họ có mặt ở tòa án Fairfax để chờ kết quả cuối cùng.

Buổi làm việc kéo dài hơn 7 giờ đồng hồ với nhiều tình huống căng thẳng dành cho bồi thẩm đoàn, theo Daily Mail. Họ phải hoàn thành 42 câu hỏi trong 8 trang, trong đó có 24 câu từ phía Depp (nguyên đơn) và 18 câu phản tố của Heard (bị đơn).

Ngoài ra, bồi thẩm đoàn xem xét kỹ các thiệt hại mà Johnny Depp và Amber Heard phải chịu khi vướng vào vụ kiện thời gian qua.

Tòa chưa thể đưa ra phán quyết về Amber Heard và Johnny Depp-1Tòa chưa thể đưa ra phán quyết về Amber Heard và Johnny Depp-2
Phán quyết cuối cùng của vụ kiện vẫn chưa được thông qua. Ảnh: Reuters.

Trong tập tài liệu dài 37 trang được thẩm phán cung cấp vào ngày 27/5, bồi thẩm đoàn đưa ra câu hỏi rằng họ sẽ phán quyết dựa vào toàn bộ bài viết của Amber Heard trên Washington Post năm 2018, hay chỉ căn cứ vào tiêu đề: "Tôi đã lên tiếng chống lại bạo lực tình dục và đối mặt với sự phẫn nộ của văn hóa đại chúng".

Trước những người có mặt trong phiên tòa, thẩm phán Azcarate nhấn mạnh: "Căn cứ vào tiêu đề, không phải toàn bộ bài báo".

Bồi thẩm đoàn sẽ tiếp tục làm việc và trở lại tòa án vào ngày 1/6 (giờ địa phương). Theo As, với khối lượng bằng chứng đồ sộ, quá trình nghị án phải mất vài ngày, kết quả cuối cùng có thể được công bố vào ngày mai hoặc chậm nhất là cuối tuần.

Từ 11/4, Johnny Depp và Amber Heard đã tham gia quá trình xét xử vụ kiện tội phỉ báng tại tòa án bang Fairfax, Virginia. Depp kiện Heard đòi khoản tiền bồi thường thiệt hại 50 triệu USD vì ảnh hưởng từ bài xã luận nữ diễn viên cho đăng trên tờ The Washington Post hồi 2018.

Heard, để đáp trả, cũng kiện ngược Depp với số tiền bồi thường lên tới 100 triệu USD.

Vụ kiện thu hút sự theo dõi của công chúng trên toàn cầu trong hơn một tháng qua. Theo thống kê của Law & Crime Network, số lượng người xem vụ kiện giữa 2 ngôi sao nổi tiếng đạt con số kỷ lục với 564 triệu.

Ngoài ra, trong khoảnh khắc Depp đứng trước tòa để tự bào chữa vào ngày 25/5, lượng khán giả xem trực tiếp trên kênh đạt đỉnh 1.247.163 - nhiều hơn gấp đôi so với mức đỉnh trong lúc tài tử cho lời khai hồi tháng 4.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/toa-chua-the-dua-ra-phan-quyet-ve-amber-heard-va-johnny-depp-post1322410.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao