Toàn cảnh đám cưới hạnh phúc bên bãi biển của nữ MC tuyển chồng

Nữ MC đăng tin tuyển chồng đã quyết định tổ chức đám cưới với người đàn ông đủ mọi tiêu chuẩn mà cô đưa ra trước đó.

Cái tên Ngô Như Quỳnh từng gây chú ý vào giữa tháng 5 khi bất ngờ đăng tải thông tin tuyển chồng trên Facebook cá nhân. Tiêu chuẩn của nữ MC đăng tin tuyển chồng này phải là người đàn ông nằm trong độ tuổi từ 35-40. Sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung từ Đà Nẵng trở vào.

Học vấn phải từ Đại học trở lên, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương mỗi tháng bằng hoặc hơn cô. Người đàn ông phải là chỗ dựa về tài chính khi có nhà, xe ô tô (miễn có, không quan trọng to nhỏ).

Ngoại hình của người nữ MC muốn lấy làm chồng phải săn chắc, không bụng bự, ăn mặc tươm tất, không xuề xoà cũng đừng điệu đà thái quá. Đặc biệt, cấm kỵ chuyện đàn ông hút thuốc, uống ít rượu, siêng tập thể dục, sống điều độ, đi ngủ sớm, không hôi nách, hôi miệng, không ở dơ.

Chỉ sau chưa đến 1 tháng đăng tin kén chồng, Như Quỳnh đã thông báo tìm được người đàn ông đáp ứng đủ mọi điều kiện kể trên của cô, cùng với những cảm xúc tình yêu nảy sinh chín chắn giữa hai người.

Cuối cùng, giấc mơ về một đám cưới trên bờ biển, từ khi hoàng hôn nắng tắt đến khi đêm xuống lung linh đèn, sao nhấp nháy trên trời và cát lạo xạo dưới chân của MC Ngô Như Quỳnh đã được thực hiện.

Cô dâu, chú rể đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Cặp đôi còn hát nhiều ca khúc để gửi lời cảm ơn mọi người đã đến tham dự bữa tiệc cưới.
 


 


Theo Ngoisao


quizz đại gia Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất