Tôi sống trong đau khổ vì lấy phải người chồng không yêu mình

Chẳng nhẽ tôi cố gắng bao lâu nay, anh vẫn chưa bao giờ cho tôi một chỗ trong tim anh? Tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân không tình yêu?

Cuộc hôn nhân 3 năm của tôi rơi vào bế tắc vì tôi đã lấy một người đàn ông không hề yêu mình.

Tôi biết chồng mình đến nay đã 7 năm, từ khi hai đứa đang học chung đại học. Anh ấy cao ráo, đẹp mã, là trai thành phố, biết ăn diện lại rất ga lăng, nên có rất nhiều cô gái yêu thầm, trong đó có tôi.

Anh cũng có vài mối tình, cô nào cũng xinh như hoa. Đứng cạnh họ, tôi chỉ là cô gái nhà quê lên tỉnh, mộc mạc, bình thường. Run rủi thế nào, tôi và anh lại vào làm chung một công ty, lại còn làm chung một phòng, nên cũng có thời gian nói chuyện với nhau.

Tôi sống trong đau khổ vì lấy phải người chồng không yêu mình-1
Tôi sống trong đau khổ vì lấy phải người chồng không yêu mình (ảnh minh họa)

Lúc đó, anh đang yêu một cô tiểu thư nhà giàu, nhưng lại bị cô ấy cắm sừng, sau đó hai người chia tay. Thấy anh chia đau khổ vật vã, tôi mới dám bày tỏ tình cảm của mình.

Nhận được sự đồng ý của anh ấy, tôi hạnh phúc rất nhiều. Dù biết anh ấy không thật sự yêu tôi nhưng tôi vẫn hi vọng tình yêu của mình sẽ khiến anh ấy động lòng.

Trong thời gian yêu nhau, tôi là người luôn chủ động quan tâm, chăm sóc anh mỗi ngày, nhưng anh không nồng nhiệt như vậy. Tôi nấu bữa trưa cho anh, thậm chí còn đến tận nhà chăm sóc bố mẹ anh. Ai cũng yêu quý tôi, chỉ trừ có anh.

Anh vẫn đưa đón tôi đi làm, mua quà cho tôi vào ngày lễ, vào ngày sinh nhật, nhưng anh chưa bao giờ thực sự quan tâm, chú ý đến cảm nhận, sở thích của tôi.

Tôi mặc váy ngắn đi với anh thì anh nói chân tôi không được trắng, nên cố gắng mặc quần dài cho khỏi nắng. Tôi không thích ăn thịt mỡ, nhưng anh suốt ngày đưa tôi đi ăn món đó. Anh mua son nhưng tặng toàn những màu tôi không thích.

Sau 1 năm quen biết, tôi là người ngỏ lời cầu hôn, vì tôi muốn bên anh trọn đời. Anh cũng đồng ý. Và thế là đám cưới của chúng tôi diễn ra trong lời chúc phúc của hai bên.

Thế nhưng, khi kết hôn, tôi và chồng vẫn như hồi còn yêu, chẳng có gì thay đổi. Chỉ có tôi là người chủ động chăm sóc anh, quán xuyến nhà cửa, còn anh chẳng hề quá để tâm.

Hiện tại. tôi đang mang thai con đầu lòng, nhưng anh toàn đi ăn uống với đồng nghiệp, bạn bè về muộn, chẳng chịu chăm sóc cho tôi. Bố mẹ và anh chị chồng chăm tôi rất chu đáo, còn anh chỉ về nhà đưa lương, hỏi thăm tôi mấy câu cho có.

Tôi vô cùng tủi thân. Chẳng nhẽ tôi đã sai khi lựa chọn lấy người không yêu mình? Chẳng nhẽ tôi cố gắng bao lâu nay, anh vẫn chưa bao giờ cho tôi một chỗ trong tim anh? Tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân không tình yêu này đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-song-trong-dau-kho-vi-lay-phai-nguoi-chong-khong-yeu-minh-post1052936.vov

hôn nhân bế tắc hôn nhân không hạnh phúc

Tin tức mới nhất