“Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” chiếu sớm 220 suất

(2Sao) – Vì sức hút quá lớn của bộ phim, nhà sản xuất đã phải đẩy sớm lịch phát hành hơn một ngày tức 1/10 và trong ngày 30/9 đã chiếu sớm 220 suất và đều cháy vé.

“Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” là câu chuyện dung dị xảy ra tại một làng quê miền Nam Trung Bộ (cụ thể là Phú Yên) của cậu bé Thiều đang ở tuổi 15, cậu đang “để ý” một cô bé cùng  xóm tên Mận. Một ngày, Mận được mẹ gửi đến nhà cậu. Thế nhưng cô bé lại quấn quýt nhiều hơn với Tường – em trai của Thiều. Bộ phim khai thác vào khía cạnh mà điện ảnh Việt Nam đang rất thiếu trong nhiều năm trở lại đây, đó là một thế giới nên thơ, trong trẻo đến ngỡ ngàng, với câu chuyện cảm động về tình anh em và rung động đầu đời.

Đoàn làm phim cùng người nhà của những diễn viên nhí.

"Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" có nguồn tài trợ chính từ nhà nước, do Cục Điện Ảnh đại diện, phần còn lại là từ các công ty tư nhân. Với kịch bản được nhà nước tuyển lựa chặt chẽ để tài trợ, các nhà sản xuất tư nhân thực thi, sự hợp tác này kỳ vọng sẽ mở đường cho một xu hướng phát triển mới của điện ảnh Việt Nam, hướng tới những bộ phim giàu ý nghĩa mà vẫn ăn khách.
Kịch bản phim do đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh. Đây là tác phẩm đã khiến độc giả đứng ngồi không yên với thông tin độc đáo: sau hơn gần 30 năm viết sách, đây là lần đầu tiên có nhân vật phản diện xuất hiện trong tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh.

Mẹ của Victor Vũ cũng xuất hiện tại sự kiện để ủng hộ con trai.

Từng gây ấn tượng với những khung hình đẹp như mơ trong “Thiên mệnh anh hùng” nhưng đạo diễn Victor Vũ cho biết chính anh cũng choáng ngợp trước bối cảnh “mê hồn” của bộ phim này. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh điểm đúng chỗ mà điện ảnh Việt Nam đang rất thiếu trong nhiều năm lại đây, đó là một thế giới nên thơ, trong trẻo đến ngỡ ngàng, với câu chuyện cảm động về tình anh em và rung động đầu đời của cậu bé 15 tuổi ở một làng quê ven biển vào cuối những năm 80.

Bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”  của đạo diễn Victor Vũ đã được khởi chiếu sớm từ hôm qua 30/9, với 220 suất chiếu – đây là số lượng suất chiếu sớm kỷ lục mà một bộ phim Việt từng có, trung bình từ 3 đến 5 suất tại mỗi rạp và các suất chiếu hầu như đều trong tình trạng cháy vé. Phim chính thức ra rạp vào ngày hôm nay 1/10 trên cả nước.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” tại thủ đô vào tối 30/9:






Diễn viên Thanh Mỹ.


Diễn viên Trọng Khang.


Diễn viên Thịnh Vinh.


Diễn viên Chiều Xuân đến ủng hộ đoàn làm phim.

NSND Như Quỳnh.

T.A.
Ảnh: Huyền Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao