Tôn Lệ, San San tiết lộ cách giảm cân để có eo thon dáng chuẩn

(2Sao) - Nếu chăm chỉ tập luyện thể dục và có chế độ ăn lành mạnh, các cô gái mũm mĩm có thể giảm cân ngoạn mục.

Viên San San

Viên San San hiện sở hữu thân hình thon thả, vòng eo phẳng lỳ nhiều người đáng mơ ước. Tuy nhiên ít ai biết được, thời trung học, cô có thân hình quá khổ và thường bị bạn bè trêu chọc. Chính điều này đã giúp cô quyết tâm giữ dáng khi vào đại học bằng cách tập thể dục đều đặn hàng ngày. Gần đây, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" còn tiết lộ chế độ ăn kiêng lành mạnh với cháo và bông cải xanh để duy trì số đo gọn gàng.


Viên San San sở hữu vòng eo đáng mơ ước.



Chế độ ăn lành mạnh của cô là cháo và súp lơ xanh.


Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái sinh năm 1988 và sở hữu gương mặt thanh tú, thuần khiết. Thời mới vào nghề, người đẹp của "Thái tử phi thăng chức ký" có thân hình tròn trịa 55kg, trong khi chỉ cao 1m65. Cô bày tỏ, trong khoảng 2 năm, cô đã tích cực giảm hơn 10kg.

Ban đầu Trương Thiên Ái ăn cỏ để ép cân. Phương pháp này đưa lại rất khả quan nhưng sức đề kháng lại giảm sút. Sau đó, cô chuyển sang chế độ ăn cà chua và dưa chuột quanh năm, chỉ ăn một bữa thịt một tuần. Ngoài ra, việc tập yoga là điều không thể thiếu.

Hiện khi đã có số đo chuẩn, chế độ ăn của Trương Thiên Ái bổ sung thêm nhiều thành phầm chủ yếu là thức ăn bổ dưỡng và lành mạnh.


Trương Thiên Ái từng có thân hình mũm mĩm.



Hiện, mỹ nhân
"Thái tử phi thăng chức ký" luôn được khen ngợi về
diện mạo.


Cô thường xuyên tập yoga.


Chế độ ăn kiêng với cà chua và dưa chuột.


Chế độ ăn lành mạnh của Trương Thiên Ái.

Tôn Lệ

Tôn Lệ là người đẹp đã có hai con trong showbiz Hoa ngữ. Sau khi sinh, thân hình cô rất đẫy đà nhưng nữ diễn viên "Mị nguyệt truyện" đã nhanh chóng giảm cân. Thực đơn ăn uống khá khốc liệt bằng cách uống nhiều nước, ăn chay và buổi tối hạn chế ăn uống. Mặt khác, việc tập luyện thể dục như yoga luôn đồng hành cùng Tôn Lệ. Người đẹp bày tỏ: "Để giảm cân, bất cứ ai đều có thể làm được. Vì vậy, các cô gái đừng ghen tị với số đo của người khác, nếu bạn tập luyện chăm chỉ, bạn có thể làm được điều đó".


Sau khi sinh, Tôn Lệ tăng cân trông thấy.


Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện mà cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao