Tôn Lệ và Đặng Siêu khoe biệt thự cao cấp giữa Bắc Kinh

Cặp đôi nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ sở hữu biệt thự cao cấp ngay tại thủ đô. Khuôn viên rộng đến 400 m2. Đây chỉ là một trong số các bất động sản đứng tên hai vợ chồng.

Nam Đô ngày 16/4 đưa tin, Tôn Lệ và Đặng Siêu thường sinh sống tại biệt thự cao cấp được ví như tòa lâu đài giữa Bắc Kinh.

Biệt thự này có vị trí đắc địa, diện tích 400 m2, gồm 4 tầng (cả tầng hầm), được bao quanh bởi hàng rào đảm bảo an ninh tối đa. Đôi vợ chồng nổi tiếng sẵn sàng chi ra 40.000 NDT mỗi năm để thuê nhân công tạo cỏ và cắt thủ công.

“Giá của biệt thự này không dưới 30 triệu NDT (tương đương 120 tỷ đồng)”, Nam Đô tiết lộ. Độ xa hoa không kém cạnh biệt thự của Triệu Vy hay Vương Diễm.

Biệt thự của vợ chồng Tôn Lệ, Đặng Siêu. Ảnh: Nam Đô.

Từ khi gia nhập ngành giải trí, Tôn Lệ không chỉ là diễn viên nổi tiếng, cô còn mát tay trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất. Cô là một trong 4 cổ đông lớn nhất của công ty điện ảnh Hải Nhuận, tài sản cá nhân lên đến 200 triệu NDT (tương đương 700 tỷ đồng).

Sau khi cưới Đặng Siêu, khối tài sản tăng lên chóng mặt. Ngoài biệt thự ở Bắc Kinh, họ còn sở hữu nhiều tư gia sang trọng tại Thượng Hải, Sơn Đông, Đài Loan.

Đôi vợ chồng giàu có bậc nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Ảnh: Sina.

Tôn Lệ sinh năm 1982 tại Thượng Hải (Trung Quốc) trong một gia đình trung lưu. Không thuộc hàng mỹ nhân có lượng người hâm mộ kỷ lục nhưng cô được biết đến như nữ diễn viên hạng A đảm bảo doanh thu.

Những dự án tiêu biểu của cô phải kể đến Bến Thượng Hải, Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện.

Cô kết hôn với Đặng Siêu năm 2010 và có hai con. Đặng Siêu sinh năm 1979, có sự nghiệp không kém cạnh vợ. Anh nổi tiếng với các phim Tứ đại danh bổ, Mật ngọt, Ỷ thiên đồ long ký.

TheoZing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao