Top 10 phim Hàn sau năm 2000 có rating cao nhất

(2Sao) - Đây là những bộ phim truyền hình Hàn phát sóng từ năm 2000 trở lại đây có tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

1. Thần y Huh Joon

Rating cao nhất: 63,7%


Thần y Huh Yoon là một trong những bộ phim cổ trang kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi. Phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của Huh Joon - một danh y ở triều đại Joseon. Từ nhỏ, Huh Joon đã bị phân biệt đối xử vì mẹ anh có thân phận thấp kém. Điều này khiến Huh Joon dấn thân vào nhiều việc làm sai trái rồi bị buộc phải chuyển đi nơi khác. Sau đó, anh gặp được một vị danh y và phát hiện ra tài năng cũng như đam mê của mình với việc chữa bệnh cứu người. Từ đó, Huh Joon hoàn toàn rũ bỏ quá khứ thấp kém để trở thành một thầy thuốc có tài và có tâm.

2. Emperor Wang Gun


Rating cao nhất: 60,2%


Emperor Wang Gun có thời lượng lên tới 200 tập, là câu chuyện về vị vua oai phong lẫm liệt Wang Gun. Chính Wang Gun là người đã thành lập nên triều đại Koryo.

3. Nàng Dae Jang Geum

Rating cao nhất: 57,8%


Nàng Dae Jang Geum khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình với câu chuyện cuộc đời đầy hấp dẫn của Seo Jang Geum (Lee Young Ae). Từ một đầu bếp giỏi, Jang Geum sau này trở thành nữ ngự y đầu tiên trong triều đại Joseon. Đây là tác phẩm thành công nhất của người đẹp Lee Young Ae, giúp cô khẳng định vị trí ngôi sao Hallyu đình đám.

4. Lovers in Paris

Rating cao nhất: 57,6%


Lovers in Paris (Chuyện tình ở Paris) là tác phẩm đầu tiên trong bộ ba phim Lovers của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Shin Woo Chul. Phim kể về chuyện tình tay ba giữa Han Ki Joo (Park Shin Yang), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun). Han Ki Joo là chủ tịch một công ty lớn, đang làm việc tại Paris. Để thuận lợi trong việc đàm phán một phi vụ làm ăn, Ki Joo đã thuê Kang Tae Young đóng giả làm bạn gái của mình. Sau này tình cờ, Tae Young còn quen biết cháu của Ki Joo là Soo Hyuk. Và rồi, cô nàng chiếm được tình cảm của cả hai chú cháu, bắt đầu câu chuyện tình tay ba phức tạp.

5. Truth


Rating cao nhất: 56,5%


Bộ phim truyền hình Truth có sự tham gia của Ryu Si Won và người đẹp Choi Ji Woo. Trong tác phẩm này, Choi Ji Woo vào vai Lee Ja Young - cô gái xuất thân trong một gia đình nghèo nhưng rất thông minh, giỏi giang. Ja Young sống cùng nhà với cô bạn học giàu có Lee Shin Hee (Park Sun Young) vì bố cô làm lái xe riêng cho bố của Shin Hee. Nếu như Ja Young học giỏi bao nhiêu thì Shin Hee lại học yếu bấy nhiêu. Thấy vậy, gia đình của Shin Hee đã tìm cách để Ja Young thi hộ cho con gái mình trong kỳ tuyển sinh đại học. Từ đây, cuộc sống của hai cô gái có nhiều biến đổi.

6. Truyền thuyết Jumong

Rating cao nhất: 51,9%


Truyền thuyết Jumong xoay quanh cuộc đời gian khổ nhưng đầy hào hùng của hoàng tử Jumong. Bằng trí tuệ và bản lỉnh, Jumong đã thành lập lên triều đại Goguryeo oai hùng, trở thành vị vua được người đời ngưỡng mộ.

7. Rustic Period

Rating cao nhất: 51,8%


Rustic Period có sự tham gia của các diên viên Ahn Jae Mo, Choi Chul Ho, Lee Won Jong... Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của chính trị gia Kim Doo Han.

8. Baker King Kim Tak Goo


Rating cao nhất: 50,8%


Baker King Kim Tak Goo kể về cuộc đời Kim Tak Goo (Yoon Shi Yoon), con riêng của Goo Il Joong - chủ tịch doanh nghiệp Samhwa đồng thời cũng là huyền thoại trong ngành sản xuất bánh mì. Vì thân phận con riêng nên Tak Goo gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Thế nhưng cậu vẫn vượt qua vô vàn khó khăn để trở thành "vua bánh mì".

9. Nàng Kim Sam Soon

Rating cao nhất: 50,5%


Nàng Kim Sam Soon cuốn hút khán giả với câu chuyện xoay quanh cô gái "quá lứa lỡ thì" Kim Sam Soon (Kim Sun Ah). Cuộc đời của Sam Soon có bước ngoặt khi cô nàng ký hợp đồng đóng giả làm bạn gái của anh chàng điển trai, giàu có Hyun Jin Heon (Hyun Bin). Sau đó, hai người trở thành một cặp đôi thực sự.

10. Ladies of the Palace

Rating cao nhất: 49,9%


Ladies of the Palace là bộ phim cổ trang với thời lượng 151 tập. Phim xoay quanh cuộc chiến chốn hậu cung dưới thời trị vì của vua Jungjong và sau đó là vua Injong.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao