Top 4 cung Hoàng đạo nữ giỏi 'gây thương nhớ' cho đối phương ngay từ lần đầu tiên gặp

Ngay lần đầu tiên tiếp xúc, các cung Hoàng đạo này đã "gieo rắc" thương nhớ cho đối phương rồi đó!

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình là cung Hoàng đạo xinh đẹp, duyên dáng và có nụ cười tỏa nắng. Ngay từ lần đầu tiên gặp, đối phương thường có ấn tượng khá mạnh mẽ với vẻ ngoài của những cô nàng Thiên Bình. Tuy nhiên, không chỉ là một người có vẻ ngoài xinh đẹp, mà tâm hồn Thiên Bình cũng đẹp không kém.

Cô nàng này thực tế là một người tốt bụng, khéo léo, giỏi giao tiếp. Cô nàng này giỏi gây thương nhớ không chỉ bằng ngoại hình, mà còn phong cách nói chuyện dí dỏm, hài hước mà vẫn tinh tế của mình. Cánh mày râu nếu tiếp xúc với Thiên Bình một lần thì sẽ nhớ thương mãi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cô nàng Song Tử là người hài hước, dễ mến, dễ gần nên luôn được mọi người chào đón. Không những biết cách xã giao, cô nàng còn có những tuyệt chiêu để có thể khiến đối phương cảm thấy ấn tượng về mình.

Top 4 cung Hoàng đạo nữ giỏi gây thương nhớ cho đối phương ngay từ lần đầu tiên gặp-1

Nàng Song Tử lanh lợi, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng và nữ tính của mình. Cô nàng này giỏi gây thương nhớ bằng cách nói chuyện thông minh, dí dỏm mà vẫn rất duyên dáng. Ai đã tiếp xúc với Song Tử thường chẳng có thể quên được cô nàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng như nước, Song Ngư thường khiến cho đối phương có cảm giác muốn bảo vệ, chở che. Là người tình cảm, đáng yêu và mong manh, khó có người đàn ông nào có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn ấy từ Song Ngư.

Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, Song Ngư đã để lại ấn tượng cho đối phương, khiến đối phương có cảm giác sẵn sàng hi sinh cho “cô nàng yếu đuối” kia. Vì bản tính của các đấng mày râu là được chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình, nên sẽ chẳng ai có thể “ngó lơ” Song Ngư được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chính sự bí ẩn đầy mê hoặc của Bọ Cạp khiến cho người khác luôn bị thu hút. Với vẻ ngoài lạnh lùng, luôn ẩn chứa những bí ẩn, ngay từ lần đầu tiếp xúc Bọ Cạp đã khiến cho đối phương tò mò muốn tìm hiểu.

Đàn ông mê mẩn trước vẻ kiêu kì như một bông hoa nhiều gai của cô nàng này, muốn chinh phục nàng bằng mọi cách. Sinh ra đã sở hữu trí thông minh hơn người, cô nàng này rất biết cách gây thương nhớ cho người khác, bằng cả vẻ ngoài lẫn nội tâm phong phú.

Theo Trí thức trẻ


Bọ cạp Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất