Trà Ngọc Hằng với Elly Trần: Gương vỡ lại lành

(2Sao) - Từng có thời gian tình bạn của hai người không còn mặn mà như trước nhưng trải qua thời gian, cả hai mới thấm thía rằng có được nhau làm bạn là điều quý giá nhất.

Tối qua, tham dự một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Trà Ngọc Hằng nổi bật bởi bộ đầm ren ngắn dáng xoè màu đỏ rực rỡ, trẻ trung và duyên dáng. Đây là thiết kế mới ra mắt cuối năm 2015 của thương hiệu Dolce & Gabbana, hướng đến hình ảnh tiểu thư điệu đà. Thiết kế này đã từng được Hoa đán Angela Baby diện trong  một sự kiện lớn tại Trung Quốc và khiến báo chí trầm trồ về gu ăn mặc tinh tế, tươi trẻ của cô. Mỹ nhân đồ hiệu của màn ảnh Hoa ngữ thường rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang mới mẻ.


























Trong sự kiện cuối năm, Trà Ngọc Hằng diện thiết kế màu đỏ với mong ước đón chờ một năm mới thật rực rỡ và may mắn. Tóc ngắn, phong cách thời trang lịch lãm và trẻ trung,  phong cách thời trang luôn hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng khi dự sự kiện của Trà Ngọc Hằng đã trở thành một nét cá tính riêng của cô. Mỹ nhân đồ hiệu của Việt Nam cũng rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang mới mẻ, hợp với vai trò người kinh doanh thời trang như cô.


Cũng trong sự kiện, Trà Ngọc Hằng hội ngộ với Elly Trần, một người bạn năm xưa mà Trà Ngọc Hằng từng gây shock trong dư luận khi có những phát ngôn chân thật về vòng 1 của Elly Trần. Cả hai đã vui vẻ ghi lại cùng nhau những khoảng khắc đẹp.

Photo: Hải Nguyễn
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao