Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy phản ánh tính cách chân thật của bạn

Những chọn lựa vô thức của con người và điều họ quan tâm ngay từ ánh nhìn đầu tiên quyết định rất nhiều việc. Trong bức ảnh dưới đây, bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên sẽ quyết định bạn là người thế nào.

Hãy cùng nhìn vào hình ảnh này và xem bạn thấy điều gì đầu tiên?

Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy phản ánh tính cách chân thật của bạn-1

Kết quả trắc nghiệm:

1. Cây

Bạn là chiếc nồi áp suất, bề ngoài có vẻ bình tĩnh nhưng nội tâm lại phừng phừng: Lý trí chiếm 35% và cảm tính là 65%.

Người không hiểu bạn sẽ cảm thấy có khoảng cách với bạn, không dễ tiếp cận. Mặc dù bạn khá thô kệch, nhưng người thân thiết bạn đều biết, bạn rộng rãi phóng khoáng, hòa nhã. Dù là đối diện với ai bạn cũng rất hiền hòa, thân thiện khiến họ vui vẻ.

Trên phương diện xã giao, bạn là một nhân vật lợi hại khi giỏi ứng biến trước mỗi một người khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá miễn cưỡng lấy lòng những người không thích bạn.  

2. Cô gái

Bạn là mẫu người kết hợp giữa lý trí và cảm tính: Lý trí chiếm 45% và cảm tính là 55%.

Bạn có quan hệ khá tốt, chủ yếu vì bạn biết kiểm soát tâm trạng của mình. Do vậy những bạn bè thân thiết đều cảm thấy thoải mái, không gò bó khi tiếp xúc với bạn. Bạn luôn tạo cho họ có cảm giác an toàn, đáng tin cậy.

Dù ở những hoàn cảnh khác nhau, đối diện với những người khác nhau, bạn đều có thể nhanh chóng điều chỉnh bản thân, ứng xử phù hợp.

Về cảm tính, bạn là người kiên định với nguyên tắc và giới hạn của bản thân. Còn về lý trí, bạn luôn thấu tình đạt lý. Khi xử lý sự việc, bạn luôn suy nghĩ ở những lập trường khác nhau, người xung quanh luôn sẳn sàng mở lòng với bạn.

3. Chim

Bạn là đại diện cho chính nghĩa, chí công vô tư: Lý trí chiếm 60% và cảm tính là 40%.

Thực ra trong lòng bạn có một cán cân công lý, bạn dùng nó để phân biệt nặng nhẹ đúng sai. Thi thoảng bạn sẽ nêu ra những quan điểm khiến người xung quanh kinh ngạc. Khi họ dùng tình cảm để cân đo sư việc, thì bạn có thể đứng trên cao nhìn toàn bộ cục diện.

Bạn bình tĩnh phân tích cục diện, tổng kết đúng sai, nhìn thấu những điểm người khác đã bỏ qua. Bạn là người nhạy cảm và tình cảm phong phú. Trong giao thiệp, bạn khá được yêu thích, tạo cho mọi người xung quanh cảm giác hòa đồng, gần gũi.

Do vậy, ban đầu, người khác sẽ nghĩ rằng bạn không đủ tin cậy, sẽ đề phòng với bạn. Nhưng tiếp xúc lâu rồi, họ sẽ có thiện cảm với sự ấm áp của bạn và càng thêm tin tưởng bạn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-hinh-anh-dau-tien-nhin-thay-phan-anh-tinh-cach-n-178607.html

Tin tức mới nhất