Trắc nghiệm tâm lý: Bạn giống cậu bé nào nhất khi tức giận?

Bài trắc nghiệm tâm lý này tiết lộ chỉ số nóng nảy của bạn thông qua lựa chọn về cậu bé có biểu cảm giống mình nhất khi tức giận.

Bạn trông giống cậu bé nào nhất khi tức giận?

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn giống cậu bé nào nhất khi tức giận?-1
A

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn giống cậu bé nào nhất khi tức giận?-2
B

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn giống cậu bé nào nhất khi tức giận?-3
C

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn giống cậu bé nào nhất khi tức giận?-4
D

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về chỉ số nóng nảy của bạn:

A. Chỉ số nóng nảy: ★★★★★

Bạn là người rất nóng tính, luôn có thể nổi cáu vì những chuyện nhỏ nhặt. Khi hòa đồng với mọi người, bạn thường tự cho mình là trung tâm, luôn hy vọng mình có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý, những người xung quanh dù là gia đình hay bạn bè đều sẽ lấy mình làm trung tâm.

Có thể nói, chỉ một lời nói hay một hành động vô ý của người xung quanh cũng có thể khiến bạn mất bình tĩnh. Điều này khiến nhiều người tỏ ra e ngại, không muốn đến gần bạn. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn bởi nóng nảy chỉ gây hại cho bạn mà thôi.

B. Chỉ số nóng nảy: ★★

Bạn là một người dịu dàng, khi ở trong một mối quan hệ hòa bình và ổn định, bạn sẽ không dễ dàng mất bình tĩnh. Khi ai đó làm điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn sẽ không dễ dàng nổi nóng mà tùy theo hoàn cảnh để có cách cư xử phù hợp.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, sẽ luôn có một số người cảm thấy bạn dễ bắt nạt và làm những điều khiến bạn tổn thương. Nếu tích tụ nhiều cảm xúc tiêu cực, rất có thể bạn sẽ vì một điều không vừa ý nhỏ mà châm ngòi nổ. Lúc này, đối phương sẽ hiểu rằng mình đã làm sai và không dám bắt nạt bạn.

C. Chỉ số nóng nảy: ★

Trước mặt người lạ, bạn rất ít nói, thường tạo cho người ta cảm giác xa cách. Ngược lại, trước mặt người quen, bạn rất hoạt bát, thích cười, lúc nào trông cũng như đang đùa giỡn, không dễ mất bình tĩnh. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ luôn giải quyết chúng bằng hết sức mình, không bao giờ phàn nàn và mất bình tĩnh.

Bạn là một người thông minh, điềm tĩnh, sẽ dùng lý trí để giải quyết vấn đề. Bạn là người đáng tin cậy và rất hào phóng, không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt. Trừ khi bị ai đó chọc tức liên tục khiến bạn mất bình tĩnh, còn không thì bạn rất tử tế, hiền lành.

D. Chỉ số nóng nảy: ★★★

Bạn là một người không chắc chắn, tâm trạng thay đổi thất thường và không thể đoán trước. Bạn là người có tính cách đơn giản, không thích giả vờ. Khi hòa đồng với mọi người, bạn là người thẳng thắn, muốn nói là nói, muốn làm là làm, đến đâu thì đến.

Khi bạn có tâm trạng tốt, bạn có thể nói rất nhiều, vui vẻ và cười đùa thoải mái. Khi tâm trạng không tốt, bạn thường trở nên rất buồn tẻ và im lặng, điều này khiến mọi người cảm thấy rất khó hiểu. Hơn nữa, tính cách của bạn bất cần, đôi khi vô tâm nên bạn không có nhiều bạn bè xung quanh.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trac-nghiem-tam-ly-ban-trong-giong-cau-be-nao-nhat-khi-tuc-gian-a590634.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao