Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ

Những bà bầu này có "số hưởng" nhất Vbiz, mang thai được tặng quà giá trị khủng khiến ai cũng trầm trồ.

Nếu trong ngày cưới, cư dân mạng đã không ngừng xuýt xoa vì cô dâu đeo vàng nặng trĩu cùng màn rước dâu sang chảnh bậc nhất, với của hồi môn 'khó kể xiết' thì màn flex quà khi mang bầu còn khiến nhiều người choáng ngợp hơn.

Không chỉ được biết đến bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, những mẹ bầu sau đây còn được chú ý bởi những món quà khủng trong thời gian mang thai.

Kể từ khi kết hôn với ông xã doanh nhân Đức Anh, cuộc sống của cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến không ít người phải choáng váng về độ giàu có. Vào năm 2019, cộng đồng mạng không khỏi ghen tỵ khi Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 “flex nhẹ” căn biệt thự thứ 2 được ông xã tặng tại Đà Lạt.

Được biết, đại gia Đức An xây biệt thự trong khoảng thời gian Phan Như Thảo mang bầu bé Bồ Câu. Đây cũng chính là món quà giá trị đầu tiên mà người đẹp được ông xã đại gia tặng từ khi đính ước.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-1
Cựu người mẫu Phan Như Thảo đại gia Đức An xây biệt thự trong khoảng thời gian Phan Như Thảo mang bầu bé Bồ Câu. Ảnh: Internet

Tiếp đó, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu cũng khoe thêm biệt thự bên bờ biển với dòng chia sẻ: “Ba xây dinh Bồ Câu để chúc mừng Bồ Câu sắp chào đời. Sắp xong rồi. Thương ba nhất trên đời”.

Hiện tại, Phan Như Thảo rút lui khỏi hào quang sân khấu, chăm sóc cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Năm 2016, cô chào đón con gái đầu lòng và đặt cho bé cái tên thân mật là Bồ Câu.

Trong suốt hơn chục năm bên nhau, Phan Như Thảo luôn được chồng mình yêu thương và nuông chiều, thể hiện qua những hành động lãng mạn và tinh tế.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-2
Đoàn Di Băng nổi tiếng vì được chồng cưng chiều. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Đoàn Di Băng là một trong những mỹ nhân Việt có số hưởng nhất Vbiz. Không chỉ khiến fan ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn mà cô và ông xã doanh nhân còn liên tục gây kinh ngạc với khối tài sản cực khủng, cùng những món quà tặng cực kỳ đắt đỏ như biệt thự hay Lamborghini Urus.

Khi mang thai con thứ 2, Đoàn Di Băng cũng tiết lộ cô được chồng tặng căn biệt thự trị giá 22 tỷ đồng. Món quà để cảm ơn vợ trong hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày của ông xã Quốc Vũ khiến nhiều người sốc ngang.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-3
Chu Thanh Huyền. Ảnh: Internet

Ngày 6/4, Quang Hải - Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc cưới và thông báo có con trai đầu lòng. Một ngày sau, cô dâu mới đã trở lại với lịch trình làm việc thường ngày, vừa livestream bán hàng vừa chia sẻ với khán giả về chuyện tình yêu và mang thai.

Đặc biệt, trong livestream ngày 7/4, cặp vợ chồng cũng khoe món quà được một người chị thân thiết tặng cho gia đình nhỏ. Đó là một chiếc thìa vàng và bát vàng cực xinh xắn, đắt đỏ. Nhiều bình luận cũng tò mò đồn đoán về giá trị của món quà so với giá vàng hiện tại.  

Trước đó, ngày 4/4, một tuần sau đám cưới với Quang Hải, hot girl Chu Thanh Huyền cũng gây chú ý khi khoe những món quà bằng vàng mà cô và ông xã được bố mẹ, anh chị em và bạn bè thân thiết mừng cưới.

Trong đó có thể thấy nổi bật là những chiếc kiềng vàng, vòng cổ, lắc tay và đặc biệt là con thuyền bằng vàng với ý nghĩa chúc vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh có cuộc sống hôn nhân viên mãn, thuận buồm xuôi gió, thuận vợ thuận chồng.

Riêng bố mẹ Quang Hải đã tặng con dâu ba chiếc kiềng vàng với giá trị lớn, đồng thời dành cho nàng WAG cái ôm yêu thương gần gũi và chào đón cô trở thành một phần của gia đình. Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ao ước với số vàng mà cặp vợ chồng son có được sau đám cưới linh đình.

Những sao Việt được tặng quà khủng nhân kỷ niệm cưới

Công Vinh - Thủy Tiên được công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng và sự tâm lý của nam cầu thủ với bà xã. Công Vinh từng nhiều lần tặng quà có giá trị đắt tiền cho bà xã.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-4
Công Vinh tặng Thủy Tiên những món quà giá trị nhân kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Internet

Theo đó, vào năm 2017, nhân dịp kỷ niệm 9 năm yêu nhau, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ đính kim cương tinh xảo trị giá lên tới 6,9 tỷ đồng. Món quà được thiết kế tinh xảo, gắn nhiều viên kim cương lấp lánh. Thậm chí, dây đeo đồng hồ cũng là loại thượng hạng được làm từ da cá sấu.

Trịnh Kim Chi được chồng tặng quà bạc tỷ khiến dân mạng đòi đeo kính đen nhân kỷ niệm ngày cưới.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-5
Diễn viên Trịnh Kim Chi luôn được ông xã chuẩn bị quà tặng nhân kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Internet

Được biết, đây là món quà doanh nhân Võ Trấn Phương tặng vợ nhân kỷ niệm 22 năm về chung nhà. Trong một bài đăng trước đó, Trịnh Kim Chi cũng đã chia sẻ về cột mốc này: "21/9/2000 - 21/9/2022. 22 năm ngọt ngào phải không ông xã? Cảm ơn ông xã đã luôn yêu thương, chia sẻ, chăm sóc cho em và 2 con. I LOVE YOU".

Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân Võ Trấn Phương tặng bà xã những món quà có giá trị lớn. Còn nhớ hồi năm 2016, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng tâm trạng hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật từ chồng.

"Quà sinh nhật sớm của bạn ấy. Cảm ơn ông xã", cô viết. Đó là chiếc xế hộp có giá gần 5 tỷ đồng. "Năm nào sinh nhật tôi ông xã cũng chuẩn bị quà tặng từ trước. Nếu năm trước anh tặng túi xách thì năm nay tặng xe. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên lần nào tặng xe cũng đặt mua màu này. Tuy nhiên, điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau 14 năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự quan tâm tỉ mỉ, chu đáo", nữ diễn viên xúc động.

Ca sĩ Đăng Khôi cũng là một trong những nghệ sĩ vô cùng yêu thương vợ. Anh từng chia sẻ loạt ảnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ trong kỳ nghỉ sang chảnh nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-6
Ca sĩ Đăng Khôi thường xuyên tặng quà khủng ngày kỉ niệm cho nóc nhà. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, ngoài việc dẫn vợ đi du lịch hâm nóng tình cảm, Đăng Khôi tiết lộ đã "đánh úp" để gây bất ngờ cho bà xã khi mua tặng cho Thủy Anh loạt biệt thự siêu to, nằm ở vị trí đắc địa tại Phú Quốc.

Cư dân mạng đã nhanh chóng "bóc giá" của loạt biệt thự trong dự án ở Phú Quốc thuộc sở hữu của ca sĩ Đăng Khôi lên đến 40 tỷ đồng.

Sau khi nhận được món quà khủng nhân ngày kỷ niệm từ ông xã, Thuỷ Anh không khỏi bất ngờ, thậm chí mất ngủ cả đêm vì hạnh phúc. "Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó.

Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu nữa. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó. Mình cùng đồng lòng đến ngày hôm nay nên ông trời không phụ lòng mình chồng ạ" - Thuỷ Anh hạnh phúc chia sẻ.

Trầm trồ trước loạt quà ‘khủng’ của các mẹ bầu Vbiz khi có tin vui, từ bát dát vàng đến biệt thự chục tỷ-7
Tổ ấm hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh: Internet

Cuối tháng 7/2019, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã tổ chức kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt đã gửi lời yêu thương đến vợ: "Đối với anh như mới ngày hôm qua! Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn chung một mâm cơm. Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay, khổ nhọc, hỉ nộ ái ố nhưng pha trộn những hương vị đó, cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ!"

Ngoài những lời ngọt ngào gửi tới vợ, Hứa Minh Đạt còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tặng vợ xế hộp trị giá 2 tỷ đồng. Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc trước món quà lớn từ chồng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tram-tro-truoc-nhung-loat-qua-khung-cua-cac-me-bau-vbiz-khi-co-tin-vui-tu-bat-dat-vang-den-biet-thu-chuc-ty-nhat-chi-la-day-668037.html

sao việt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao