Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang

Sau 7 tháng, từ ngày người đẹp Trần Huyền Nhung đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân (cuối tháng 2/2018), nay chị mới mặc lại chiếc đầm đã đưa chị lên ngôi vị cao nhất.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-1

Chiếc đầm công phu của NTK Tuấn Hải đã được Trần Huyền Nhung đặt may độc quyền. Cô chia sẻ: “Từ lúc đăng ký vào cuộc thi, tôi luôn ý thức được chế độ tập luyện và ăn kiêng để giảm cân. Về trang phục đi thi, tôi chuẩn bị rất chu đáo”.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-2

“Tôi đến với NTK Tuấn Hải khi cuộc thi chỉ còn 2 tuần nữa. Vì là cuộc thi Nữ hoàng, nên Tuấn Hải phải nghĩ cách thiết kế sao cho phù hợp với tên cuộc thi”.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-3

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-4

Theo Trần Huyền Nhung tiết lộ: “Chỉ trong 10 ngày, anh Hải đã hoàn tất chiếc đầm hoành tráng với họa tiết rồng mang phong cách sang trọng, quý tộc. Tôi luôn tin vào sự mát tay của NTK Tuấn Hải, vì những quốc phục được đặt hàng của anh đều được giải thế giới. Quả vậy, chiếc đầm nặng 25 kg của NTK Tuấn Hải đã đưa tôi lên đỉnh cao ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018”.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-5

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-6

Được biết, mỗi ngày Trần Huyền Nhung đều chăm chút hơn về phong cách, nỗ lực tập luyện để sở hữu vóc dáng ưng ý. Chỉ trong vài tháng, chị từ vòng eo size L đã giảm xuống thành size XS.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-7

Là một doanh nhân thành đạt nhưng từ khi khoác lên mình một sứ mệnh lớn Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân để ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-8

Trần Huyền Nhung tiết lộ về chiếc đầm mặc khi đăng quang-9

Anh Thư
Ảnh: Huy Trần
Trang phục: Tuấn Hải
Make-up: Tô Vĩnh Hững

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-huyen-nhung-tiet-lo-ve-chiec-dam-mac-khi-dang-quang-n-165260.html

nhà thiết kế việt Nữ hoàng sắc đẹp

Tin tức mới nhất