Trần Kiều Ân: 'Chỉ kẻ tâm thần mới tin tôi ngủ với trai trẻ kém 21 tuổi Ngô Lỗi'

"Yêu cầu các tài khoản mạng xã hội dừng lại việc phát tán tin đồn. Chúng tôi đã thu thập những bằng chứng gửi tới luật sư để khởi kiện tài khoản 'Trung Quốc đệ nhất cẩu tử Trác Vỹ' về hành vì phỉ báng và bôi nhọ".

Trần Kiều Ân là một trong những nữ diễn viên xứ Đài có sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc. Sở hữu vóc dáng trẻ trung xinh đẹp, nàng "Đông Phương bất bại" khiến khá nhiều fan tò mò khi không biết ai sẽ lọt vào mắt xanh dù năm nay, Kiều Ân đã 38 tuổi.

Không lâu trước đó, ông chủ tập đoàn paparazzi lớn nhất Trung Quốc - Phong Hành - bất ngờ tiết lộ về lối sống có phần không lành mạnh của Trần Kiều Ân. Theo đó Trác Vỹ cho biết, Trần Kiều Ân cùng một nam diễn viên trẻ đã cùng qua đêm tại khách sạn. Trác Vỹ cũng khẳng định, người rủ rê bạn diễn đến vui vẻ với mình là Trần Kiều Ân.

Không khó để đoán tên của chàng diễn viên trẻ ấy là Ngô Lỗi. Trước đó, Trần Kiều Ân cũng từng dính tin đồn hẹn hò cùng nam diễn viên 21 tuổi gây xôn xao cư dân mạng.

Trước tin đồn lan nhanh, sáng 19/4, công ty quản lý của Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng phản bác, đồng thời tuyên bố khởi kiện Phong Hành vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư, bôi nhọ nhân phẩm.
 


Đơn khởi kiện của Trần Kiều Ân với Phong Hành


Công ty của Trần Kiều Ân lên tiếng: "Chúng tôi đại diện cho nữ diễn viên Trần Kiều Ân bác bỏ thông tin việc Trần Kiều Ân qua đêm cùng nam diễn viên họ W là hoàn toàn sai sự thật. Yêu cầu các tài khoản mạng xã hội dừng lại việc phát tán tin đồn. Chúng tôi cũng đã thu thập những bằng chứng gửi tới luật sư để khởi kiện tài khoản 'Trung Quốc đệ nhất cẩu tử Trác Vỹ' về hành vì phỉ báng và bôi nhọ".


Trần Kiều Ân cùng nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi là chị em thân thiết trong giới giải trí
.

Như vậy sau Angela Baby khởi kiện Phong Hành, Trần Kiều Ân cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt. Trước đây, người đẹp từng đăng tải weibo và cho biết chỉ có những kẻ tâm thần mới tin vào những tin đồn không xác thực.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-chi-ke-tam-than-moi-tin-toi-ngu-voi-trai-tre-kem-21-tuoi-ngo-loi-n-117455.html

ngô lỗi Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao