Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện thân thiết bên nhau khiến fan vỡ òa

Không chỉ xuất hiện thân thiết cạnh nhau, Trấn Thành còn công khai ủng hộ Trường Giang trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ của cả hai vỡ òa.

Vào trưa ngày 15/8, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều đồng loạt đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng Trường Giang lên mạng xã hội. Trong hình ảnh được chia sẻ, hai nam diễn viên xuất hiện tươi tắn, cười đùa rạng rỡ cạnh nhau.

Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện thân thiết bên nhau khiến fan vỡ òa-1
Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won dành thời gian đến chúc mừng Trường Giang khai trương cơ sở kinh doanh.

Trấn Thành đăng loạt ảnh thân thiết cùng Trường Giang và các món ăn mình thích lên trang Fanpage có hơn 18 triệu người theo dõi. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả được thấy Trấn Thành công khai ủng hộ Trường Giang trong công việc làm ăn kinh doanh. "Đi ủng hộ chú MƯỜI ở nhà hàng thứ 3 của người ta nè! Ngon lắm nha anh em!", nam MC viết.

Được biết đến là 2 nghệ sĩ hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực giải trí: chương trình truyền hình, điện ảnh, MC,… từ trước tới nay vô tình Trường Giang và Trấn Thành luôn bị đặt lên bàn cân so sánh.

Không chỉ riêng trong lĩnh vực nghệ thuật, mà câu chuyện đời tư, chuyện hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Nhã Phương cũng trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn luận. Cùng với đó là sự xuất hiện của những tin đồn “ bằng mặt không bằng lòng”, “cạnh tranh ngầm”… giữa hai nghệ sĩ này.

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang vẫn đang tốt đẹp, thân thiết chứ không như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. Đối với người hâm mộ, Trường Giang hay Trấn Thành đều là những nghệ sĩ tài giỏi, duyên dáng và đạt nhiều thành công trong showbiz Việt. Nhiều khán giả cũng hy vọng sẽ được thấy Trường Giang và Trấn Thành tái xuất trong một sản phẩm cùng nhau.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/tran-thanh-va-truong-giang-xuat-hien-than-thiet-ben-nhau-khien-fan-vo-oa-post1039461.vov

Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao