Trang Cherry khiến fans cười ngất khi vừa diễn sâu vừa cover 'Người hãy quên em đi'

Với chất giọng mạnh mẽ, truyền cảm Trang Cherry tiếp tục khiến người nghe ngạc nhiên khi cover "Người hãy quên em đi".

Trang Cherry là một trong những diễn viên, hot girl gây chú ý lớn với giới trẻ Việt. Được biết đến lần đầu khi tham gia series phim sitcom 5sOnline, thời gian gần đây cô nàng đang khẳng định tên tuổi với các vai diễn cá tính trong nhiều bộ phim truyền hình gây sốt như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Ghét thì yêu thôi...


Trang Cherry và loạt biểu cảm diễn sâu khi cover "Người hãy quên em đi

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả trên phim, ngoài đời diễn viên 9X cũng thu hút sự chú ý khi cho ra đời loạt clip cover với biểu cảm hài hước. Sau Buồn của anh, Người lạ ơi!, mới đây Trang Cherry lại khiến fans được dịp cười ngất khi vừa diễn sâu vừa cover Người hãy quên em đi.

Với phong cách hài hước, trẻ trung, Trang Cherry đã đem đến cho người xem giây phút giải trí thú vị. Có lẽ chủ nhân của ca khúc này  - ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ ngạc nhiên trước sự sáng tạo của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng.

Trang Cherry khiến fans cười ngất khi vừa diễn sâu vừa cover Người hãy quên em đi-1
Hình ảnh xinh đẹp của Trang Cherry ở cuộc sống đời thường

Bên cạnh những vai diễn phản diện trên phim, ngoài đời hot girl 9X là một cô gái vô cùng cá tính với cách ăn mặc và trang điểm táo bạo. Từng có niềm đam mê với ca hát nhưng Trang Cherry lại gặp rất nhiều khó khăn với "nghiệp cầm mic".

Hot girl 9X tâm sự: "Từ những năm học đầu tiên tôi đã đi hát ở phòng trà nhưng không được mọi người nhớ mặt. Cũng tham gia một số cuộc thi nhưng tôi nhận ra mình không có duyên với chuyện thi cử. Năm 2013, được mời đi casting phim và tôi đã trúng vai chính trong phim 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc' bởi được chú Công Lý gọi lên thử vai lần 2. Đó chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đưa tôi đến với màn ảnh nhỏ".


T.H
Theo Vietnamnet


cover Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao