Triệu Lệ Dĩnh 'đẹp lạ', lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những nàng tiểu hoa đán dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích.

Người đẹp sinh năm 1987 bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 và khẳng định tên tuổi qua nhiều dự án truyền hình có tiếng như Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ…

Triệu Lệ Dĩnh đẹp lạ, lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng-1
Triệu Lệ Dĩnh được xem là cỗ máy in tiền khủng của showbiz Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Không còn mãi an toàn với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã thoải mái hơn trong việc thử sức những phong cách táo bạo và cá tính. Cô hiện là minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.
 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp lạ, lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng-2

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc “nhá hàng” loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho trang bìa số ra mắt vào tháng 12/2023. Được biết, đây là số đặc biệt của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc vào mỗi dịp cuối năm. Xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi khoe vẻ đẹp ma mị, quyến rũ nhưng không kém phần độc đáo.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp lạ, lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng-3

Loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh chỉ vừa được đăng tải đã lập tức gây bão cộng đồng mạng và leo top từ khóa trên mạng xã hội Weibo với lượng tương tác khủng. Trong bộ ảnh lần này, mỹ nhân Hoa Thiên Cốt xuất hiện với phong cách trang điểm sắc lạnh cùng tạo hình mới lạ. Tạo hình này khiến cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần ma mị và quyến rũ.

Thời gian qua, dù chưa có tác phẩm mới nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng tỏ độ "hot" của bản thân khi thường xuyên leo top từ khóa tìm kiếm trên Weibo. Người đẹp chỉ tham gia "sương sương" vài sự kiện của các thương hiệu đình đám hay xuất hiện trên bìa tạp chí, cũng đủ khiến công chúng và người hâm mộ phát sốt vì nhan sắc và thần thái ngày càng lên hương.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp lạ, lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng-4

Kể từ khi bước sang tuổi U40, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ khẳng định được vị thế ở mảng diễn xuất bằng những tác phẩm đạt mức rating cao mà còn được công nhận về cả nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khác với hình tượng xinh đẹp, dễ thương trước đây, vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại mang đến cho công chúng cảm giác quyến rũ và trưởng thành.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trieu-le-dinh-dep-la-lot-xac-thanh-cong-khien-nhieu-nguoi-nuc-long-a635927.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao