Trở về Anh, Harry có gặp cha và anh trai?

Hoàng tử Harry được nhìn thấy ghé thăm Nhà nguyện St.George tại Lâu đài Windsor vào ngày giỗ đầu của Nữ hoàng Elizabeth II.

Page Six đưa tin Công tước xứ Sussex đến London (Anh) từ California (Mỹ) như một điểm dừng chân trên đường tới Invictus Games 2023 ở Đức.

Harry được nhìn thấy xuất hiện trước Nhà nguyện St.George tại Lâu đài Windsor vào ngày 8/9 - đánh dấu một năm ngày mất của cố Nữ hoàng Elizabeth II.

Trở về Anh, Harry có gặp cha và anh trai?-1
Hoàng tử Harry ghé Nhà nguyện St.George để tưởng niệm ngày giỗ đầu của Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: Twitter.

Nguồn tin hoàng gia cho biết Harry tưởng nhớ bà nội cùng với hai em họ là Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie.

Trước đó, hoàng tử tóc đỏ đã tôn vinh bà nội trong bài phát biểu tại Lễ trao giải WellChild (sự kiện từ thiện) ở London vào tối 7/9.

“Như các bạn đã biết, tôi không thể tham dự lễ trao giải năm ngoái vì bà tôi qua đời. Các bạn có thể cũng biết bà ấy là người đầu tiên thúc giục tôi đến với các bạn thay vì đến gặp bà ấy.

Đó chính xác là lý do tại sao tôi biết đúng một năm trôi qua, bà ấy dõi theo tất cả chúng ta vào tối nay, hạnh phúc vì chúng ta cùng nhau tiếp tục làm nổi bật cộng đồng đáng kinh ngạc này”, anh nói.

Meghan không trở về Anh cùng chồng. Vào thời điểm Harry đáp máy bay xuống London vào ngày 7/9, cựu diễn viên 42 tuổi bị bắt gặp lái chiếc Range Rover màu đen trị giá 140.000 USD ở California.

Ban đầu, cô dự kiến cùng chồng tham dự sự kiện thể thao dành cho các thương binh ở Đức. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, tên cô bị xóa khỏi lịch trình.

Vài giờ sau khi bị chụp ảnh trước Nhà nguyện St.George, Harry có mặt ở Đức để dự tiệc chiêu đãi và lễ khai mạc Invictus Games 2023 vào ngày 9/9. Theo Daily Mail, anh rời khỏi Anh mà không gặp cha và anh trai.

Đây là lần thứ ba Harry trở về Anh trong năm và cả ba lần đầu không tương tác với hai người thân ruột thịt nhất trong gia đình Hoàng gia Anh.

Vào ngày 8/9, Hoàng tử William và Công nương Kate tham dự lễ tưởng niệm cố Nữ hoàng Elizabeth II tại Nhà thờ St. Davids ở St. Davids, xứ Wales.

Vua Charles cũng không có mặt ở Anh để tái ngộ con trai út. Ông cùng Hoàng hậu Camilla tưởng nhớ người mẹ quá cố tại Lâu đài Balmoral (Scotland), nơi bà trút hơi thở cuối cùng.

Trở về Anh, Harry có gặp cha và anh trai?-2
Meghan được nhìn thấy tự mình lái xe lần đầu tiên kể từ tháng 1/2020. Ảnh: Backgird.

Trở về Anh, Harry có gặp cha và anh trai?-3
Vợ chồng Thân vương và Vương phi xứ Wales dự lễ tưởng niệm cố Nữ hoàng ở xứ Wales. Công nương Kate gây chú ý khi đeo bông tai ngọc trai của bà nội chồng. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tro-ve-anh-harry-co-gap-cha-va-anh-trai-post1567582.tpo

Hoàng tử Harry Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất