“Trốn” chồng, hot girl Diệp Bảo Ngọc tình tứ bên trai đẹp

Hot girl Diệp Bảo Ngọc cùng nam diễn viên, ca sĩ trẻ Hoàng Kỳ Nam vừa tung ra bộ ảnh thời trang mới để chào đón ngày lễ Tình nhân 14/2/2015.




Mới đây, Hoàng Kỳ Nam - chàng diễn viên của phim Mùa oải hương năm ấy đã kết hợp cùng Hoa khôi Người đẹp phụ nữ thời đại 2011 Diệp Bảo Ngọc trong bộ ảnh thời trang mới để chào đón ngày lễ Tình nhân 14/2/2015.




 Cả Hoàng Kỳ Nam lẫn hot girl Diệp Bảo Ngọc đều toát lên vẻ mạnh mẽ, quyến rũ bên chiếc mô-tô phân khối lớn.


Sự kết hợp giữa Hoàng Kỳ Nam và Diệp Bảo Ngọc lần này la do hai người họ vốn trong nhóm những người bạn thân thiết ngoài đời.




Với mảng màu đỏ, đen và trắng ánh kim kết hợp trên nền chất liệu da, kaki cùng sequin mà Hoàng Kỳ Nam và Diệp Bảo Ngọc diện trên người sẽ là một gợi ý cho phục trang Valentine năm nay của đôi bạn.


Được biết đến với hình ảnh diễn viên nhưng Hoàng Kỳ Nam có khởi điểm là một ca sỹ. Anh từng phát hành album vol. 1 Có lẽ vào năm 2013 nhưng ít được biết đến vì bản thân hoạt anh lúc đó hoạt động tự do, không có người quản lý.


Trong quý II năm 2015, Kỳ Nam sẽ phát hành MV Say – Crazy thuộc thể loại Electronic/Dance kết hợp cùng những vũ điệu nóng bỏng nhất theo hình tượng play boy mà anh cùng ê-kíp của mình đang xây dựng.


Theo chia sẻ của Hoàng Kỳ Nam, sắp tới anh sẽ tham gia một bộ phim truyền hình dài tập và một bộ phim điện ảnh.


 Còn Diệp Bảo Ngọc – bà xã của nam diễn viên Thành Đạt hiện đang gặp khán giả mỗi ngày trên màn ảnh nhỏ HTV9 qua bộ phim Sức nặng tình thâm.


Trong bộ phim này, nhân vật Hạnh do cô thủ vai có số phận thật bất hạnh khi mồ côi mẹ, bị hãm hiếp mà vẫn cắn răng không dám cho ai biết. Bị dồn đến đường cùng, Hạnh cùng cha mình tự tử nhưng được cứu giúp.


 Năm 2015 này hứa hẹn sẽ là năm phủ sóng hình ảnh dày đặc của cả Hoàng Kỳ Nam lẫn Diệp Bảo Ngọc trong các hoạt động nghệ thuật.

Đỗ An
Photo: Mộc
Stylist: Kan Hí
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao