Trong 10s cô dâu ôm em gái khóc, chú rể lại có loạt biểu cảm dễ thương như thế này đây!

Nhìn chú rể bối rối trong lễ cưới khi vợ ôm em gái khóc nức nở thấy vừa dễ thương vừa... tội tội.



Loạt ảnh ghi lại cảnh chú rể bối rối khi nhìn vợ khóc giữa đám cưới khiến nhiều người vừa xúc động vừa thấy buồn cười. Được biết những hình ảnh này do một người bạn thân của chú rể ghi lại.

Trong lễ cưới diễn ra cách đây ít ngày của hai người, trong lúc làm lễ, khi họ hàng hai bên tiến hành trao quà cưới, đặc biệt là khi cô em gái lên trao quà cho chị, cô dâu đã không kìm được cảm xúc ôm chầm lấy em mình khóc nức nở. Hình ảnh này khiến cho nhiều người nghẹn ngào. Có lẽ đây chính là những khoảnh khắc khó quên nhất trong lễ cưới của cặp đôi.

Nhìn vợ khóc giữa lễ cưới chú rể bối rối đơ người chẳng biết nên làm sao cho phải

Thôi thì để im cho vợ khóc vậy, thấy thương mà lúng túng quá nên... đành thôi!

Nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả là loạt biểu cảm của chú rể khi nhìn thấy vợ ôm em gái khóc giữa lễ cưới. Anh gần như quá bối rối nên không biết làm gì ngoài việc để vợ thuận theo cảm xúc của bản thân.

Giây phút anh lau nước mắt cho vợ nhưng không hiểu vì sao lại lau trúng... mũi càng khiến người xem thấy khoảnh khắc ấy dễ thương đến lạ lùng.

Tìm hiểu thì được biết, cặp đôi cô dâu chú rể đáng yêu này vừa tổ chức lễ cưới vào ngày 21/03 vừa qua. Chú rể Lương Anh Ngọc (SN 1987, quê Tuyên Quang) còn cô dâu quê Thanh Hóa tên Trần Thị Giang (SN 1989). Lấy chồng xa, cảm giác không còn được bên gia đình và em gái, nghĩ đến những lúc nhớ nhà, chị Giang đã ôm chầm lấy em gái khóc trước sự lúng túng của chồng.

Khi được hỏi về cảm giác lúc ấy, anh Ngọc chia sẻ: ‘Lúc đó mình vừa thấy yêu, vừa thương vợ không biết động viên vợ thế nào, chỉ biết xoa lưng vợ. Nếu bây giờ quay lại mình cũng sẽ làm được vậy thôi vì thật sự lúc ấy rất bối rối!'

Những khoảnh khắc ấy bỗng dưng trở thành hình ảnh vô cùng dễ thương khiến bao nhiêu người đồng cảm.

Và chẳng hiểu lúc ấy rối quá hay sao mà anh lại lau nước mắt chỗ... mũi của cô dâu

Rồi sau đó là... nhặt kim tuyến dính trên người vợ

Hết việc để làm rồi thì... nhìn vợ khóc tiếp

Khoảnh khắc mà chỉ những ai lấy chồng xa mới hiểu hết được

Theo Đất Việt

 


quizz đám cưới độc lễ vu quy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao