Trung Quốc: Cặp đôi tổ chức tiệc ly hôn, mời khách nhận lại tiền mừng cưới

Sau khi cưới không lâu, cặp đôi thấy cuộc sống không tìm được tiếng nói chung nên quyết định ly hôn. Cả hai đã tổ chức bữa tiệc ly hôn, đồng thời mời khách mời tới nhận lại tiền mừng cưới.

Cặp đôi đến từ thành phố Thẩm Dương thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, thu hút sự chú ý của dư luận nước này khi quyết định "ly hôn trong văn minh".

Chú rể là Ngô Lương còn cô dâu có tên Viên Thần. Cả hai tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè đôi bên.

Viên Thần cho biết, hai vợ chồng đều có công việc ổn định với mức thu nhập tốt và không ai bị phụ thuộc vào kinh tế của đối phương.

Trung Quốc: Cặp đôi tổ chức tiệc ly hôn, mời khách nhận lại tiền mừng cưới-1
Khung cảnh bên trong bữa tiệc ly hôn (Ảnh: Sohu).

Tuy nhiên, sau lễ cưới đình đám chưa được bao lâu, cặp đôi tự cảm thấy cuộc sống không tìm được tiếng nói chung, nên quyết định chia tay trong hòa bình.

Bữa tiệc ly hôn của cả hai được tổ chức trang trọng không kém gì đám cưới trong một trung tâm hội nghị lớn của thành phố.

Hai vợ chồng vẫn mời đầy đủ quan khách như thời điểm chuẩn bị kết hôn. Nhưng đáng chú ý ở chỗ, các khách mời được hoàn trả lại số tiền từng mừng cưới trước kia.

Nhưng điều khiến nhiều người chú ý là hình ảnh trên sân khấu. Thay vì khoảnh khắc thân mật của hai vợ chồng như thời còn yêu nhau, màn hình hiển thị cảnh cặp đôi quay lưng về đối phương, bên dưới chú thích bằng dòng chữ "Vô duyên vô phận".

Trung Quốc: Cặp đôi tổ chức tiệc ly hôn, mời khách nhận lại tiền mừng cưới-2
Chồng dắt tay, trao trả vợ cho bố đẻ (Ảnh: Weibo).

Sau đó, MC của chương trình bắt đầu lời phát biểu. "Cuộc đời là khá dài còn các bạn chưa sẵn sàng để già đi cùng nhau. Giờ đây, tôi xin thông báo rằng, cuộc hôn nhân của hai người chính thức kết thúc. Ngô Lương và Viên Thần sẽ trở lại trạng thái những người độc thân vui vẻ".

Thay vì cảnh cô dâu được bố dắt lên sân khấu trao tận tay cho chú rể như lễ cưới, ở bữa tiệc ly hôn, anh Ngô Thần nắm tay vợ cũ đi xuống, trao lại cho bố vợ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/trung-quoc-cap-doi-to-chuc-tiec-ly-hon-moi-khach-nhan-lai-tien-mung-cuoi-20231107225843908.htm

ly hôn giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao