Trước đám cưới vài ngày, chồng ôm toàn bộ tiền bạc bỏ đi biệt tích

Bố mẹ anh rất quý em, đối xử với em rất tốt như con cái trong nhà và em cũng thương họ. Nhưng gia đình em khi hay tin thì đã kiên quyết phản đối.

Em và Hưng quen nhau từ thời cấp ba, sau khi tốt nghiệp và bắt đầu cuộc sống sinh viên xa nhà em đã nhận lời yêu Hưng. Trong những năm tháng đại học, mặc dù có rất nhiều chàng trai theo đuổi nhưng em vẫn không để ý đến ai cả. Tình cảm của em và Hưng cứ thế tồn tại cho tới khi em không giữ được mình và có thai.  


Lúc biết tin Hưng rất lo lắng, cũng muốn làm đám cưới em nhưng vì sợ bố mẹ vả lại khi đó cả hai đều đang học nên anh đã đưa em đi bỏ cái thai ấy. Cùng thời gian này em phát hiện ra một sự thật đau lòng. Hưng là người ham chơi bời, nhất là cờ bạc. Đã nhiều lần Hưng lấy xe máy, điện thoại, laptop của người thân trong gia đình đem bán, nếu bị phát hiện thì anh lại bỏ nhà đi không chịu về.   

Em thất vọng và chán nản vô cùng nên đã chủ động nói lời chia tay với Hưng. Ra trường em đi làm công việc ổn định, thu nhập cũng đủ lo cho bản thân. Trong thời gian làm ở công ty em bắt đầu tình yêu mới với Sơn, một đồng nghiệp hơn em 5 tuổi, rất chững chạc và tạo được nhiều thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt. Những tổn thương ngày nào của tình đầu giờ được Sơn làm lành, em tìm thấy niềm vui và cũng đặt nhiều hi vọng vào tình yêu của Sơn dành cho em.

Tình cảm của em và Hưng cứ thế tồn tại cho tới khi em không giữ được mình và có thai.
 (Ảnh minh họa)


Thời gian yêu nhau, em không giấu anh điều gì hết. Em đã kể cho anh nghe tất cả về quá khứ của mình. Khi đó anh cảm thông sâu sắc và cũng không hề trách giận gì em cả. Anh cao thượng như vậy càng khiến em yêu anh nhiều hơn. Em đã không giữ được mình một lần nữa.

Nhưng rồi khi nghe tin em có mang, anh đã cười vào mặt em, anh nói với anh em chỉ là một thứ gái rẻ tiền, làm sao anh biết cái thai ấy có phải là của anh hay không hay nó là sản phẩm của người yêu cũ. Đó chưa phải là tất cả, em còn nhục nhã và ê chề hơn khi bị vợ anh đến và đánh ghen ngay trước khu nhà trọ. Em không thể nào hình dung được là Sơn đã có gia đình và hắn ta là kẻ khốn nạn đến thế. Em đã quá khờ dại và ngu muội khi tin vào những gì anh ta dành cho mình.

Chỉ còn cách đám cưới vài ngày, Hưng đã lấy hết số tiền mà mẹ anh chuẩn bị cho lễ cưới trốn biệt. (Ảnh minh họa)


Trong lúc em đang tuyệt vọng thì Hưng lại bất ngờ tìm đến. Hưng nói bao lâu nay vẫn còn yêu em, giờ đây anh đã hối hận vì những việc đã làm trước đây, anh mong em tha thứ và cho anh một cơ hội. Nếu em đồng ý anh ta sẽ cưới em. Không muốn nghĩ ngợi thêm gì nữa, em đã nhận lời vì muốn cho con mình một người bố. Vậy mà chỉ còn cách đám cưới vài ngày, Hưng đã lấy hết số tiền mà mẹ anh chuẩn bị cho lễ cưới trốn biệt, có người bảo là anh mang đi cá độ thua sạch nên bỏ đi vì sợ bị bố mẹ đánh mắng.    

Bố mẹ anh rất quý em, đối xử với em rất tốt như con cái trong nhà và em cũng thương họ. Nhưng gia đình em khi hay tin thì đã kiên quyết phản đối, họ nói em thà ở vậy chứ không để em lấy người như anh.  

Mấy hôm nay anh không có chút tin tức nào hết, em buồn quá chỉ biết khóc đến sưng cả mắt. Em đau khổ và tự dằn vặt chính mình khi cứ phạm phải hết sai lầm này đến sai lầm khác. Em tuyệt vọng quá mọi người ơi, em nên làm gì vào lúc này bây giờ?


Chồng tiền bạc Mất tích Đám cưới

Tin tức mới nhất