Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín

Trước Hồng Quế, Chung Thục Quyên là người đẹp cũng từng gây xôn xao làng giải trí khi công khai hình xăm lớn ngay vùng tam giác trên cơ thể.

Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao khi Hồng Quế liên tục tung ảnh 18+. Sau bức ảnh không mảnh vải che thân, chân dài làng mẫu lại gây sốc khi mặc trang phục ren sexy trước gương để lộ hình xăm lớn tại vùng tam giác.

Khi một người quen thắc mắc: "Lại xăm vào chỗ kín?", nàng Pink Q cười thoải mái xác nhận: "Lâu rồi mà anh".

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-1
Hồng Quế khỏa thân bên bể bơi
Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-2Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-3
Hồng Quế được cho là tắm tiên
Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-4
Hồng Quế lộ hình xăm vùng tam giác kín

Bức ảnh khoe hình xăm ở vùng nhạy cảm của Hồng Quế đã gây tranh cãi lớn. Người khen chân dài giữ vóc dáng chuẩn như thời son rỗi, kẻ lại chê bai cho rằng chân dài họ Trịnh nên tiết chế ảnh 18+ lại để giữ hình ảnh của mình vì đã qua thời tuổi trẻ nổi loạn.

Tuy nhiên, Hồng Quế không phải là ngôi sao duy nhất sở hữu hình xăm ở vị trí này. Trước Pink Q, người đẹp Chung Thục Quyên cũng từng trêu ngươi thị lực người nhìn với hình xăm cỡ lớn ở "vùng địa lý nhạy cảm".

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-5Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-6
Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-7Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-8
Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-9
Chung Thục Quyên tự tin khoe hình thể cùng hình xăm chỗ kín

Với lợi thế hình thể, Chung Thục Quyên luôn biết cách tận dụng và phát huy điểm mạnh của mình tối đa trong những bộ ảnh đãi mắt người nhìn. 

Qua hình ảnh cho thấy, dù không hẹn nhưng Hồng Quế và Chung Thục Quyên cùng có chung ý tưởng chụp ảnh 18+. Không chỉ cùng vị trí xăm hình ở vùng tam giác, Quế - Quyên còn có khoảnh khắc không mảnh vải che thân tương đồng nhau.

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-10
Không chỉ cùng chung sở thích xăm hình vào vùng tam giác kín
Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-11
Chung Thục Quyên và Hồng Quế còn có khoảnh khắc nude tương đồng

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-12Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-13Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-14
Những lần chiêu đãi thị lực người xem vì những khoảnh khắc không mảnh vải che thân của Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên là người đẹp từng "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt. Người đẹp ăn ảnh của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 từng được ưu ái lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở 3 đấu trường nhan sắc quốc tế.

Năm 2008, mỹ nhân họ Chung được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Kết thúc cuộc thi, đại diện Việt Nam may mắn mang về cho mình giải phụ Người đẹp nhân ái.

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-15

Một năm sau, Chung Thục Quyên tiếp tục được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia. Trong lần xuất ngoại chinh chiến này, cô gái họ Chung đã có những bước đột phá hơn cuộc thi trước. Lọt top 15 người đẹp nhất, mỹ nhân tuổi Đinh Mão cũng đạt thêm 3 giải phụ như Trang phục truyền thống đẹp nhất, Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.

Năm 2010, Chung Thục Quyên lại một lần nữa mang chuông đi đánh xứ người. Tuy nhiên, người đẹp họ Chung đã trắng tay ra về khi tham gia Hoa hậu Quốc tế 2010 - sân chơi sắc đẹp lớn thứ 4 trên thế giới.

Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Chung Thục Quyên rút dần khỏi làng giải trí. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 đang định cư và sinh sống tại Thụy Sĩ.

Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-16Trước Hồng Quế, showbiz Việt từng xôn xao khi Chung Thục Quyên khoe hình xăm lớn ngay vùng kín-17
Chung Thục Quyên hiện tại đang định cư tại Thụy Sĩ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-hong-que-chung-thuc-quyen-cung-tung-xam-vung-kin-n-169095.html

Chung Thục Quyên Hồng Quế

Tin tức mới nhất