Không còn phải đoán già đoán non, đã có clip Trường Giang đưa đón Nhã Phương tái hợp yêu đương

Đoạn clip Trường Giang đưa đón Nhã Phương trong đêm được hé lộ đang thu hút sự chú ý.

Sau loạt hình ảnh du lịch Thái Lan, mới đây clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương sánh đôi bên nhau trong đêm tại quê nhà tiếp tục đã được hé lộ.

Trong clip, nam danh hài đất Quảng lái xế hộp màu trắng đưa bạn gái họ Trần đến mua sắm tại một địa điểm sầm uất của TP HCM.

Theo những hình ảnh ghi lại, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân một mình bước vào mua sắm, còn bạn trai cô ngồi đợi ở xe. Mua hàng xong, Nhã Phương nhanh chóng ra xe cùng Trường Giang di chuyển tới một địa điểm khác.

Ngồi trong xế sang, cặp tình nhân ngôi sao trò chuyện vui vẻ như không hề có chuyện giận hờn chia tay.

Theo thông tin tiết lộ, đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương xuống phố ban đêm bên nhau này được ghi lại vào ngày 10/7 vừa qua.

Trở lại nguyên nhân khiến Trường Giang bị cho là đã dứt tình với Nhã Phương, theo đó hồi tháng 3 năm nay, danh hài xứ Quảng vướng scandal tình ái với Hoa khôi Nam Em.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nam Em nức nở kể về tình yêu 1 tháng với danh hài họ Võ, trong khi chàng Mười Khó lại lạnh lùng bác bỏ.

Khẳng định "chưa từng yêu Nam Em", Mười Khó cũng cho rằng đầu óc của người đẹp miền Tây "không bình thường". Gay gắt với Nam Em, Trường Giang lại dành cho Nhã Phương những lời trân quý, ra mặt bảo vệ bạn gái.

Tuy nhiên vừa khép lại scandal tình ái với Nam Em, nam danh hài lại tiếp tục bị bóc mẽ tính trăng hoa khi cưa cẩm Khánh My dù đang là "hoa có chủ".

Sau loạt bê bối tình ái, Nhã Phương - bạn gái được danh hài đất Quảng cầu hôn nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bị cho là "đáng thương" nhất trong drama tình ái của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi.

Không sánh đôi tại các sự kiện như trước đây, Giang - Phương bị cho là "ai làm việc nấy" trong hầu hết dịp quan trọng. Trong khi Nhã Phương rạng rỡ ở LHP Cannes thì Trường Giang lẻ bóng đi ăn tại quê nhà bạn gái.

Đáng chú ý, nữ diễn viên đơn lẻ đón sinh nhật bên nhóm bạn thân khi vừa trở về từ Pháp thay vì mừng ngày đặc biệt bên người tình họ Võ. Thậm chí khi nhận được lời khuyên răn "chọn lý trí thay vì nghe con tim" từ bạn thân, Nhã Phương đáp: "Vâng, em đàn ông hơn rồi".

Điều này khiến cho nhiều người hoài nghi phải chăng cặp đôi đã đường ai nấy bước.

Bẵng đi thời gian đầu tháng 7 vừa qua, thông tin Nhã Phương và Trường Giang "gương vỡ lại lành" sau scandal tình ái của nam danh hài bỗng nhiên lan truyền xôn xao.

Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh đời thường đời thường của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân kèm thông tin tiết lộ về bức hình được một trang Facebook chuyên bàn về các vấn đề trong showbiz chia sẻ.

Đăng tải hình ảnh nữ diễn viên cũng để hoàn toàn mặt mộc trông khá hốc hác tiều tuỵ, trang này cho hay: "Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương. Cô đang theo khóa tu tại Thái Lan. Mấy ngày cuối khóa, Trường Giang cũng qua đây thăm Nhã Phương. Cặp đôi vẫn còn yêu nhau lắm".

Ít ngày sau, hình ảnh được cho là của Nhã Phương và Trường Giang đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan tiếp tục được hé lộ. Chia sẻ hình ảnh cặp đôi bên nhau tại trung tâm thương mại, trang này viết: "Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi chung với nhau ở Emporium - Thái Lan. Sau tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định cho Trường Giang thêm cơ hội một lần nữa".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất