Trường Giang: 'Sau tất cả, hạnh phúc tôi mong muốn chính là gia đình và những đứa trẻ'

"Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng. Bởi tôi muốn khán giả nhìn vào công việc chứ không phải bận tâm về điều đó. Hạnh phúc của tôi là gì? Là gia đình và trẻ thơ", Trường Giang chia sẻ.

2 tháng vừa qua, Trường Giang vướng bê bối tình ái khi lần lượt bị Nam Em, Quế Vân và Khánh My vạch thói trăng hoa.

Nam Em công khai mối tình dang dở 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng", trong khi Khánh My lại tố trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi "bắt cá 2 tay": "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

Sau scandal tình ái của "chàng hề xứ Quảng" với loạt mỹ nhân showbiz Việt, hiện tại mối quan hệ yêu đương của Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một ẩn số. Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp tình nhân ngôi sao cũng vướng nghi án "đường ai nấy bước". 


Nhã Phương và Trường Giang ai làm việc nấy

Không sánh đôi tại các sự kiện như trước đây, Giang - Phương bị cho là "ai làm việc nấy" trong hầu hết dịp quan trọng. Trong khi Nhã Phương rạng rỡ ở LHP Cannes thì Trường Giang lẻ bóng đi ăn tại quê nhà bạn gái.

Đáng chú ý, nữ diễn viên đơn lẻ đón sinh nhật bên nhóm bạn thân khi vừa trở về từ Pháp thay vì mừng ngày đặc biệt bên người tình họ Võ. Thậm chí khi nhận được lời khuyên răn "chọn lý trí thay vì nghe con tim" từ bạn thân, Nhã Phương đáp: "Vâng, em đàn ông hơn rồi".


Trở về từ Pháp, Nhã Phương đơn lẻ đón sinh nhật bên bạn bè

Trái ngược với sức nóng bên ngoài, Trường Giang chọn cách im lặng và tất bật với công việc. Bên cạnh những sự kiện giải trí, "chàng hề xứ Quảng" mới đây tái xuất đầy năng lượng trong show truyền hình Khi đàn ông mang bầu.

Ngồi trên ghế nóng trong phần giới thiệu về bản thân, ngôi sao làng hài bất ngờ chủ động nói về scandal tình ái chiếm sóng làng giải trí sau thời gian tĩnh tâm.

"Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng bởi tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó. Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có lý do. Sẽ một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả", nam danh hài cho hay.

Nói rõ quan điểm về những chuyện rắc rối đã qua, Trường Giang cũng bày tỏ mong muốn mưu cầu hạnh phúc về "một gia đình và những đứa trẻ".

"Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là gia đình và trẻ thơ", Trường Giang bày tỏ.


Trường Giang mong có gia đình và những đứa trẻ giữa nghi vấn chia tay Nhã Phương

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất