Trương Hinh Dư bị 'ném đá' vì tạo hình già nua trong phim mới

Tạo hình già nua của Trương Hinh Dư trong "Hoa rụng hoa bay đầy trời" bị "ném đá" vì nhiều điểm bất hợp lý.



Người đẹp nóng bỏng Trương Hinh Dư hiện đang tham gia bộ phim cổ trang Hoa rụng hoa bay đầy trời (Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên). Mới đây, tạo hình già nua của cô trong phim được công bố, thu hút sự chú ý của khán giả.


Tạo hình già nua của Trương Hinh Dư trong bộ phim truyền hình "Hoa rụng hoa bay đầy trời" bị "ném đá" vì...

Dưới sự "phù phép" của các chuyên gia trang điểm, Trương Hinh Dư từ một mỹ nữ xinh đẹp nay bỗng hóa bà lão với làn da nhăn nheo và thô ráp. Tuy nhiên, khán giả lại nhanh chóng tìm ra điểm bất hợp lý trong tạo hình này. Dù mặt của nhân vật có nhiều nếp nhăn nhưng phần da ở cổ và hai  bàn tay lại căng bóng, nuột nà.



... gương mặt nhân vật nhăn nheo nhưng phần da ở cổ và hai bàn tay lại trơn láng, nuột nà.

"Sao da mặt nhân vật thì nhăn nheo mà da cổ và hai bàn tay vẫn căng bóng như thế? Cảm thấy có gì đó sai sai", một số cư dân mạng nhận xét. 

Trong Hoa rụng hoa bay đầy trời, Trương Hinh Dư vào vai cô tiểu thư Tạ Thiên Tầm. Tạo hình già nua của Thiên Tầm chỉ xuất hiện trong một số phân cảnhh. Trong phần lớn thời lượng phim, nhân vật này đều xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.


Trong phần lớn thời lượng của "Hoa rụng hoa bay đầy trời", nhân vật Tạ Thiên Tầm của Trương Hinh Dư xuất hiện với tạo hình xinh đẹp, trẻ trung

Hoa rụng hoa bay đầy trời do Lại Thủy Thanh - đạo diễn của Thiên nhai minh nguyệt đao, Tân Thiên long bát bộ Tân Lộc đỉnh ký - chỉ đạo thực hiện. Tham gia cùng Trương Hinh Dư trong tác phẩm này còn có các diễn viên Hà Nhuận Đông, Chu Nhất Long và Lý Tâm Ngải. Hoa rụng hoa bay đầy trời dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-bi-nem-da-vi-tao-hinh-gia-nua-trong-phim-moi-n-116505.html

Hoa rụng hoa bay đầy trời Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên Tạo hình cổ trang của Trương Hinh Dư trương hinh dư

Tin tức mới nhất