Tứ đại mỹ nhân cổ trang quyền lực nhất màn ảnh Hoa ngữ 2017

Dòng phim cổ trang đại nữ chủ sẽ phủ sóng màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay. Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân, Dương Mịch và Lưu Thi Thi sẽ vào vai những nữ nhân quyền lực, có sức ảnh hưởng ở các triều đại.

Triệu Lệ Dĩnh - Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện

Tây Ngụy trong những năm loạn lạc, dân chúng bị bắt làm nô lệ, số mệnh như cỏ rác. Nô lệ Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa vào khu săn bắn của quý tộc, được thế tử Tây Lương là Yến Tuân (Đậu Kiêu) âm thầm cứu giúp. Về sau nàng được đưa đến Vũ Văn thế gia, mắt thấy anh chị bị chết thảm, nàng thề sẽ đưa em gái trốn thoát. Vì thế nàng bị Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, bị bắt đem đi huấn luyện khắc nghiệt, tình cảm với Yến Tuân lại càng thêm sâu đậm.


Từ một nô lệ...


...Sở Kiều đã trở thành một chiến thần.

Các thế lực Tây Ngụy tranh đấu, cả nhà Yến Tuân bị giết hại, trong tuyệt cảnh, hắn được Sở Kiều vào sinh ra tử giúp hắn trốn thoát. Sau khi trở lại Tây Lương, dã tâm của Yến Tuân bùng phát, không tiếc hi sinh tính mạng dân chúng, cát cứ xưng hùng một phương. Trong tuyệt vọng, Sở Kiều cắt đứt quan hệ với hắn, cùng Vũ Văn Nguyệt kề vai chiến đấu hướng tới một thiên hạ thống nhất, giải phóng nô lệ.

Lưu Thi Thi - Túy Linh Lung

Trong những năm thống nhất thiên hạ Tây Ngụy, gian thần ngang ngược, hoàng thất bị ngoại thích khống chế khiến dân chúng lầm than. Tổ chức Minh Y Lâu bấy lâu vẫn bí mật bảo vệ hoàng thất nay vướng phải tội mưu nghịch mà bị đồ sát. Người thừa kế Minh Y Lâu tên gọi Phụng Khanh Trần (Lưu Thi Thi) vì điều tra chân tướng mà nhẫn nhục chịu đựng, may mắn được Tứ vương tử Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình), một người chính khí, cứu giúp.


Trong phim Lưu Thi Thi và Trần Vỹ Đình sẽ đóng cặp với nhau.

Sớm chiều chung sống, Phụng Khanh Trần nhận thấy Tứ vương tử là người có thể gửi gắm cả thiên hạ. Khanh Trần trong lòng sớm đã buông bỏ phòng bị, lấy thân phận chủ nhân Minh Y Lâu phụ âm thầm phụ tá Nguyên Lăng. Khanh Trần phát huy tài năng, mạnh mẽ đề nghị ngừng chiến, củng cố nông nghiệp, hóa giải vướng mắc mâu thuẫn giữa Nguyên Lăng và Thất vương tử Nguyên Trạm, thúc đẩy anh em họ liên thủ lật đổ gian thần, rửa sạch oan khuất cho Minh Y Lâu. Nguyên Lăng lên ngôi, cải cách chỉnh đốn triều cương, xây dựng một thiên hạ thái bình thịnh vượng. 

Trần Kiều Ân - Độc Cô Hoàng Hậu


Poster phim.

Văn Hiến hoàng hậu hay thường gọi Độc Cô hoàng hậu, là vị Hoàng hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên, vị hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc. Xuất thân danh giá, Độc Cô hoàng hậu có vai trò lớn trong sự nghiệp lập nên Đế nghiệp của Tùy Văn Đế, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng chi trị lừng lẫy.


Tạo hình của Trần Kiều Ân trong phim.

Tuy vậy, bà được nhận xét là khá độc đoán và tàn nhẫn, không cho Tùy Văn Đế nạp thêm phi tần, và ra tay hạ sát cháu gái của Uất Trì Huýnh là Uất trì thị, tạo nên điều tiếng không hay. Những năm cuối đời, bà lại ủng hộ việc Phế trưởng lập thứ, hạ bệ con trai cả là Thái tử Dương Dũng để con trai thứ Tấn vương Dương Quảng thay thế, gây bất bình trong triều đình.

Trong phim, Trần Kiều Ân sẽ vào vai Độc Cô Hoàng Hậu, còn Trần Hiểu vào vai Tùy Văn Đế. Cả hai từng hợp tác với nhau trong bộ phim "Tân tiếu ngạo giang hồ". "Độc Cô hoàng hậu" do công ty Hoa Sách sản xuất, sẽ lên sóng trong năm 2017.


Dương Mịch - Phù Dao Hoàng Hậu


Poster phim do các fan của Dương Mịch thiết kế.

Phù Dao Hoàng Hậu là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên. Nội dung phim xoay quanh Mạnh Phù Dao (Dương Mịch), trước khi trở thành một hoàng hậu được người dân yêu mến thì cô chính là một cô gái chân to thô kệch, chỉ là người dân bình thường.


Sau thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, mọi người lại càng mong đợi tác phẩm mới này của Dương Mịch.

Trong lúc vua vi hành đến dân gian đã gặp được Mạnh Phù Dao và chính nàng đã cứu vua trong lúc nguy hiểm. Sau đó Hoàng đế đã đưa nàng về cung. Nhưng trong hậu cung biết bao nhiêu phi tần luôn ganh tị và tìm cách hãm hại Phù Dao. Bao nhiêu sóng gió cuối cũng cũng trôi qua, chính vì lòng vị tha và thương dân như con của nàng đã cảm hóa được mọi người.

>>> Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì: 'Người phú quý vinh hoa, kẻ ma dại thân tàn'

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dai-my-nhan-co-trang-quyen-luc-nhat-man-anh-hoa-ngu-2017-n-114136.html

Mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất