Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì: 'Người phú quý vinh hoa, kẻ ma dại thân tàn'

Không chỉ là một diễn viên hài xuất chúng, Châu Tinh Trì còn có công trong việc phát hiện ra nhiều người đẹp tài năng cho làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng sau nhiều năm, không phải ai trong số họ cũng có cuộc sống hạnh phúc.

Sinh năm 1967, Trương Mẫn được biết tới nhiều nhất qua các bộ phim mà cô đóng cặp cùng Châu Tinh Trì như Đổ thánh, Tân Tinh võ môn 1991 hay Trường học Uy Long. Cô cũng được khán giả phong cho danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì".

2sao.vn | Photobook

Sau khi tham gia sản xuất hai bộ phim không thành công vào năm 1995, Trương Mẫn đã rút khỏi làng điện ảnh để tập trung vào các công việc kinh doanh khác. Mới đây, ở tuổi 49, người đẹp này đã tiết lộ đang lên kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 20 năm vắng bóng.

2sao.vn | Photobook

Mạc Văn Úy từng đóng chung với Châu Tinh Trì trong nhiều phim ăn khách thập niên 1990 như Thần ăn, Vua hài, Đại thoại tây du... Cả hai từng bí mật hẹn hò trong 3 năm nhưng sau đấy đường ai nấy đi vì Mạc Văn Úy không thể chịu được tính trăng hoa của danh hài Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Hong Kong bất ngờ tái xuất màn ảnh khi lại lần nữa đảm nhận vai Bạch Tinh Tinh trong Đại thoại tây du 3. Tuy đã chia tay nhưng hiện tại cả hai vẫn là những người bạn tốt.

2sao.vn | Photobook

Lam Khiết Anh từng được coi là ngọc nữ của màn ảnh Hong Kong. Tuy chỉ tham gia vào một bộ phim của Châu Tinh Trì là Đại thoại tây du nhưng hình ảnh Yêu tinh nhền nhện xinh đẹp của Lam Khiết Anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng số phận bất hạnh của cô đã khiến nhiều người phải xót thương. Từ một mỹ nhân vạn người mê, Lam Khiết Anh đã hóa điên sau 2 lần bị cưỡng hiếp. Hiện nay ở tuổi 50, nàng ngọc nữ năm nào thường xuất hiện với thân hình tàn tạ, lang thang đầu đường xó chợ và sống nhờ vào tiền trợ cấp xã hội.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim đầu tiên mà Chu Ân hợp tác với Châu Tinh Trì là Trường học Uy Long. Nhưng chỉ đến khi vào vai Tử Hà tiên tử trong Đại thoại tây du thì danh tiếng của cô mới được nhiều người biết đến. Chính tác phẩm này cũng đã se duyên cho cô và Tinh Gia.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng đây cũng là mỹ nhân đã ôm hận Châu Tinh Trì suốt 20 năm qua bởi không quên được chuyện anh từng phụ bạc mình. Hiện nay ở tuổi 46, Chu Ân đã có một gia đình hạnh phúc và vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ mãi không già.

2sao.vn | Photobook

Củng Lợi từng vào vai Thu Hương trong Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương năm 1993. Trước phim này, cô còn hợp tác với Châu Tinh Trì trong Chúa bịp Thượng Hải năm 1991.

2sao.vn | Photobook

Đây là mỹ nhân thành công nhất trong số các người đẹp từng được Châu Tinh Trì ưu ái. Không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc, Củng Lợi còn được Hollywood công nhận tài năng diễn xuất. Nữ diễn viên này đã trở thành một tượng đài của điện ảnh Trung Hoa mà khó ai có thể thay thế.

2sao.vn | Photobook

Năm 1993, Trương Mạn Ngọc đã có một vai diễn đáng nhớ trong bộ phim Tế Công của Châu Tinh Trì. Trong phim, cô vài vai một kỹ nữ thanh lâu có nhiều cảnh lả lơi, đa tình.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp điện ảnh của Trương Mạn Ngọc cũng có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ hơn những bạn diễn cùng thời. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông. Cho đến nay tuy gần như đã tạm ngưng sự nghiệp điện ảnh, mỹ nhân họ Trương vẫn được coi là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của màn ảnh Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi đã vụt sáng thành sao nhờ vai diễn trong bộ phim Vua hài của Châu Tinh Trì. Nam diễn viên này từng dùng những lời có cánh để nói về cô: "Bá Chi như một trái táo đỏ, mọng nước và rất giòn".

2sao.vn | Photobook

Sau scandal lộ clip sex với Trần Quán Hy và những thăng trầm trong cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong, hiện tại Trương Bá Chi đã dần ổn định cuộc sống. Cô vẫn tham gia vào nhiều bộ phim và một mình chăm sóc cho 2 con trai.

2sao.vn | Photobook

Trong Đội bóng thiếu lâm, Triệu Vy từng gây ấn tượng với nhan sắc xấu xí khi vào vai một cô gái luôn mặc cảm về ngoại hình. Tác phẩm được tạp chí Time bình chọn là một trong 25 phim hay nhất thế giới mọi thời đại về đề tài thể thao.

2sao.vn | Photobook

Kể từ Hoàn Châu cách cách cho đến nay, Triệu Vy đã có 20 năm gắn bó với nghiệp diễn. Không chỉ có tài diễn xuất, người đẹp này còn được khen ngợi với vai trò làm đạo diễn và nhà sản xuất phim. Cô cũng là một trong những minh tinh giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản sở hữu lên đến hàng trăm triệu đô la.

2sao.vn | Photobook

Nhờ vai diễn trong Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì mà Huỳnh Thánh Y đã một bước trở thành sao. Vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng sau này, Huỳnh Thánh Y đã gặp rắc rối với công ty của Châu Tinh Trì khi bị anh tố vi phạm hợp đồng. Mỹ nhân này đã tố ngược lại khi cho biết chính anh mới là người ăn chặn tiền cát xê của cô.

2sao.vn | Photobook

Khâu Thục Trinh từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong 3 bộ phim. Tuy nhiên vai diễn Kiến Ninh công chúa trong Lộc Đỉnh Ký mới chính là mốc son trong sự nghiệp của cô. Mỹ nhân này đã đem đến một nàng Kiến Ninh đanh đá, ghê gớm nhưng cũng rất đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Khâu Thục Trinh còn gây ấn tượng khi dù tham gia vào nhiều bộ phim cấp 3 nhưng lại chưa từng khỏa thân hoàn toàn trên phim. Năm 1999, cô kết hôn với một nhà thiết kế thời trang Hong Kong và có với nhau 3 cô con gái. Biểu tượng gợi cảm một thời của Hong Kong còn rất "mát tay" trong việc giúp chồng kinh doanh và tổng tài sản của hai vợ chồng họ được ước tính lên đến 129 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Chung Lệ Đề được khán giả Trung Quốc biết đến sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim Love on Delivery năm 1994. Hai người còn đóng chung trong hai bộ phim là Hail the Judge và All's Well, Ends Well.

2sao.vn | Photobook

Với vẻ đẹp gợi cảm, mỹ nhân gốc Việt này luôn có tên trong danh sách những nữ diễn viên Hot nhất châu Á. Sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, Chung Lệ Đề đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho các con. Năm ngoái, người đẹp này đã lên xe hoa với bạn trai kém 12 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lê Tư bén duyên với điện ảnh từ năm 14 tuổi. Năm 1997, cô từng vào vai bạn gái của Châu Tinh Trì trong All's Well, Ends Well.

2sao.vn | Photobook

Năm 2007, sau một tai nạn nghiêm trọng, em trai Lê Tư bị tàn phế, tinh thần lúc tỉnh lúc mê. Gia đình nữ diễn viên cũng vì thế mà một phen lao đao khốn đốn. Một năm sau tai nạn của em trai, Lê Tư giải nghệ và kết hôn với triệu phú tàn tật Mã Đình Cường. Sau gần 10 năm rời xa màn ảnh nhỏ, Lê Tư giờ đây đã xây dựng công ty kinh doanh mỹ phẩm có giá trị lên đến 140 triệu đô la.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim CJ7 năm 2008, khán giả đã rất bất ngờ khi biết diễn viên vào vai cậu bé Châu Tiểu Địch lại là một cô gái. Đó là Từ Kiều, một trong những sao nhí tài năng của điện ảnh Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Hiện nay ở tuổi 18, "cậu bé"lem luốc năm nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Nổi tiếng từ nhỏ nhưng cô bé đã quyết định sang Mỹ du học để theo đuổi ước mơ của mình.

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1987, Trương Vũ Kỳ trở thành ngôi sao nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh CJ7 của Châu Tình Trì. Tuy diễn xuất dở tệ nhưng cô nàng vẫn giành thiện cảm của người xem nhờ nhan sắc có phần giống với Song Hye Kyo.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều năm, diễn xuất của Trương Vũ Kỳ vẫn chưa được cải thiện. Cô chỉ được nhớ đến với hình ảnh gợi cảm khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy áo khoe da thịt. Năm 2016, mỹ nhân họ Trương lại lần nữa hợp tác với Châu Tinh Trì trong bộ phim Mỹ nhân ngư.

2sao.vn | Photobook

Lâm Doãn được coi là phát hiện mới của điện ảnh Hoa ngữ năm 2016, do chính Châu Tinh Trì “khai quật”. Vượt qua hơn 12.000 ứng viên, cô nàng sinh năm 1996 đã trở thành mỹ nhân ngư trong tác phẩm cùng tên của Tinh Gia.

2sao.vn | Photobook

Năm ngoái, cô gái này lại tiếp tục hợp tác với Châu Tinh Trì trong phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2.

2sao.vn | Photobook

lam khiết anh Lê Tư Châu Tinh Trì Chu Ân Triệu vy