Bất ngờ với hình ảnh nghèo nàn xấu xí của Triệu Lệ Dĩnh

(2Sao) - Dự án truyền hình mới này của Triệu Lệ Dĩnh được dự đoán sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ trong năm tới.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Tương Đông Nhi, "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện" là một tác phẩm ngôn tình có chủ đề xuyên không. Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) là con bài chủ chốt của quân tình số 11 cục bảo an, chuyên thu thập tin tức tình báo, sắp đặt kế hoạch. Trong khi đó Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) là phiên vương lãnh đạm nhất của hoàng triều Đại Hạ, tài hoa hơn người nhưng luôn che giấu, ẩn nhẫn. Trong một lần vô tình, lính đặc công ở thời hiện đại đã xuyên không về chế độ áp bức nô lệ hà khắc.




Triệu Lệ Dĩnh



Lâm Canh Tân.

Những hình ảnh mới công bố gần đây đã cho thấy hai hình ảnh đối lập của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên đã khiến nhiều fan hâm mộ xót thương với ngoại hình lấm lem bùn đất, tay bưng bát cơm nhưng đôi mắt vẫn ánh lên vẻ mạnh mẽ. Hình ảnh còn lại cho thấy một Sở Kiều xinh đẹp dù ăn vận đơn giản, trông thật nhỏ bé nhưng biểu cảm lại cho thấy sự dè chừng, cảnh giác.




Đậu Kiêu



Lý Thấm.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, bộ phim còn có sự tham gia của Đậu Kiêu và Lý Thấm. Chỉ đạo tạo hình của phim là Hoàng Vi, từng tham gia vào "Tiểu thời đại" và "Hải thượng mục vân ký". Chỉ đạo võ thuật là Lý Tài, từng nổi danh với "Thập diện mai phục" của Trương Nghệ Mưu. Xử lý đồ họa là đội ngũ từng tham gia sản xuất "Kung Fu Panda 3". Bộ phim có độ dài 45 tập và sẽ lên sóng vào năm 2017.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất